Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HÀI HƯỚC: Quan chức FIFA “ăn trộm” huy chương trên bục trao giải

Thứ Năm 28/05/2015 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Quan chức FIFA, Jose Maria Marin đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắt NHM làng bóng đá thế giới khi ngang nhiên “ăn trộm” huy chương tại giải U20 Copa Sao Paulo – Brazil.

Xem các video clip bóng đá hot nhất trên Bongda24h.vn

>>> Video clip bàn thắng: Toronto 0-1 Man City (Giao hữu)

>>> Niềm đam mê xe hơi của thủ môn Dương Hồng Sơn

>>> Những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2014-2015

>>> Video clip bàn thắng: Dnipro 2-3 Sevilla (Chung kết Europa League 2014-2015)


>>> Những hình ảnh đáng nhớ của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid

Tình huống quan chức FIFA Jose Maria Marin ăn trộm huy chương trên bục trao giải:

Mới đây, tờ Squaka đã đăng tải một video khá hài hước khi quan chức FIFA, Jose Maria Marin đã ngang nhiên “ăn trộm” một chiếc HCV tại lễ trao giải U20 Copa Sao Paulo – Brazil năm 2012. Mặc dù sự kiện này đã diễn ra khá lâu nhưng cho tới tận bây giờ video “hài hước” này mới được phát tán trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Jose Maria Marin được biết đến là cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil từ năm 2008/2012 và hiện tại ông đang giữ chức Phó Chủ tịch của xứ sở Sampa và là thành viên của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Bên cạnh đó, sự nghiệp chính trị của Marin cũng khá nổi bật. Ông từng giữ chức Thống đốc của Sao Paulo từ năm 1982-1983 và là thành viên của Đảng lao động Brazil.

Chưa hết, vận hạn còn tiếp tục đeo bám Jose Maria Marin khi mới đây ông đã bị bắt khẩn cấp vì liên quan tới vụ quan chức tham nhũng rúng động của FIFA. Theo đó, Marin cùng với 6 người khác đã bị cáo buộc ăn hối lộ tới 65 triệu bảng và đang đứng trước nguy cơ tù tội.

Ngày 27/5 mới đây, Jose Maria Marin đã bị FBI bắt giữ khẩn cấp và đang chờ ngày xét xử. Ngay sau sự kiện trên diễn ra, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter khẳng định sẽ có một cuộc thanh lọc trong hàng ghế lãnh đạo của cơ quan tối cao này. Và nhiều khả năng, Jose Maria Marin sẽ không còn giữ được vị trí của mình.

>>> TRẬN CẦU ĐIÊN RỒ: 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân chỉ trong vòng 12 phút

>>> 
Một trận đấu bóng đá nữ đầy bạo lực

>>> Thủ môn bị thủng lưới vì... mải uống nước

>>>Sao trẻ Chelsea bị một phen “ê mặt” vì bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X