Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Góc nhìn đa chiều về màn dàn xếp đá phạt đỉnh cao của tuyển Anh

Zalo

Bàn mở tỷ số của Tam sư trong trận ra quân tại bảng B VCK Euro 2016 thật sự là một tác phẩm đẹp nếu được soi kỹ lại dưới các góc máy quay khác nhau trên sân.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong tình huống tổ chức đá phạt ở phút 73 trận mở màn VCK Euro 2016 Anh vs Nga đêm qua, Harry Kane và Eric Dier cùng đứng trước bóng. Thông thường quả đá phạt được thực hiện bởi Harry Kane. Tuy nhiên, thủ môn Igor Akinfeev - người chơi hay nhất của ĐT Nga - hoàn toàn bất ngờ trước pha sút phạt của Eric Dier. Cú đặt lòng của tiền vệ Tottenham đi qua hàng rào chắn đối phương vào lưới trước sự ngờ ngàng của Akinfeev. 
Goc nhin da chieu ve man dan xep da phat cua tuyen Anh tran hoa Nga hinh anh
 


Song không thể phủ nhận vai trò của các cầu thủ Anh khác trong tình huống này khi người thì đánh lừa đối phương rằng mình mới là người thực hiện, người thì đứng vào hàng rào chắn rồi chạy ra kịp thời để tạo khoảng trống cho Dier sút vào.  Tất cả sẽ được lột tả đầy đủ qua phần tổng hợp đặc biệt của Bongda24h bao gồm những góc máy chân thực, sống động nhất mà thậm chí còn không xuất hiện trên sóng truyền hình. Đây sẽ là một hạng mục nội dung độc đáo của chuyên trang Bongda24h trong mùa Euro này với mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu thưởng thức Euro nói riêng và bóng đá nói chung của những fan hâm mộ túc cầu giáo ở Việt Nam. Từ giờ, tất cả các tình huống hay, thú vị, các bàn thắng đẹp trong các trận đấu tại Euro 2016 sẽ đều được chúng tôi truyển tải lại đến các bạn thông qua hình thức một bộ clip tổng hợp các góc máy khác nhau ghi lại cận cảnh, chi tiết, diễn biến cụ thể của tình huống.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X