Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Giới thiệu về Bongda24h.vn - Chuyên trang bóng đá yêu thích của fan túc cầu

Thứ Năm 01/08/2019 11:24(GMT+7)

Bóng đá 24h (https://bongda24h.vn) là website cung cấp thông tin bóng đá trực tuyến hàng đầu Việt Nam.


Trên 20 chuyên mục với nội dung hấp dẫn, cùng cách thể hiện độc đáo, cập nhật liên tục 24/24h thông tin về các giải đấu và CLB trong và ngoài nước, Bóng đá 24h đã trở thành địa chỉ yêu thích của các fan làng túc cầu.

Các nội dung cung cấp bao gồm:

-   Tin tức và Bình luận trước, trong và sau trận đấu; thông tin nhanh, đa chiều; bình luận sắc sảo, có chuyên môn.

-    Tường thuật trực tiếp, cập nhật từng phút những clip bàn thắng cũng như diễn biến của trận đấu đã và đang diễn ra.

-    Lịch thi đấu, Bảng xếp hạng, Tỷ lệ… được phân chia và sắp xếp một cách khoa học, bài bản, dễ dàng tra cứu thông tin.

-    Bên lề sân cỏ, Video Clip bàn thắng, Gallery ảnh…

Được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2006, website https://bongda24h.vn là kho dữ liệu bóng đá phong phú, hệ thống thông tin khổng lồ, đa dạng, đáp ứng nhu cầu tra cứu và cập nhật thông tin nhanh chóng của đông đảo các tín đồ yêu môn thể thao vua.

Với kinh nghiệm 13 năm phát triển, cùng sự đầu tư kỹ càng cả về chất và lượng, Bóng đá 24h đã và đang mang đến những dịch vụ tiện ích nhất, được đông đảo người dùng đón nhận. Đến nay, Bóng đá 24h có khoảng 35 triệu lượt truy cập/tháng, 3 triệu user/ngày. Số lượng tin bài được cập nhật liên tục 24/24h hàng ngày.

Bóng đá 24h là bến đỗ lý tưởng nhất cho những cổ động viên, những fan hâm mộ, những con người có niềm đam mê mãnh liệt với quả bóng tròn. Đến đây, họ dễ dàng "lục tìm" lại những hình ảnh, những khoảnh khắc làm nên lịch sử của những ngôi sao bóng đá, xem lại những bàn thắng đẹp đi cùng năm tháng, cập nhật lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Champions League... cập nhật tin tức bên lề của sân bóng từ cầu thủ cho đến vấn đề chuyển nhượng giữa các câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia... hay mãn nhãn trước hình ảnh bốc lửa của những người đẹp bóng đá với khuôn ngực đầy...

Với đặc thù của một chuyên trang hàng đầu về bóng đá, tin bài của Bóng đá 24h phản ánh đầy đủ một thế giới bóng đá - môn thể thao đã và đang chiếm trọn tình yêu của hàng triệu tín đồ túc cầu giáo Việt Nam, đầy màu sắc.

Nếu bạn cần liên hệ với Bóng đá 24h, vui lòng gửi thông tin qua email: bongda24h@incom.vn

Quý độc giả có thể thao dõi chúng tôi tại các địa chỉ dưới đây

Tìm chúng tôi theo map google:
top-arrow
X