Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Fan thất vọng toàn tập với Darwin Nunez

Zalo
Không thể dứt điểm trúng đích lần nào trước Man City, Darwin Nunez còn gây sốc trong một tình huống hỗn chiến giữa cầu thủ hai đội. 

Liverpool đã để thua 2-3 trước Man City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, qua đó chính thức trở thành cựu vô địch. Ở trận đấu với Man City, tiền đạo Darwin Nunez là một trong những người dứt điểm tệ nhất bên phía đội khách. 

Anh có 4 lần kết thúc, nhưng tất cả đều đi ra ngoài. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống sút bóng chệch cột dọc trong tư thế đối mặt với thủ môn đối phương. Không thể dứt điểm trúng đích lần nào trước Man City, Darwin Nunez còn gây sốc trong một tình huống hỗn chiến giữa cầu thủ hai đội. 

Nunez tinh day Gundogan nhung vo truot

Nunez tính đẩy Gundogan nhưng vồ trượt

Theo đó, trong một tình huống Fabinho bị đẩy ngã, cầu thủ hai đội lao vào nhau. Tiền đạo người Uruguay cố gắng đẩy trung vệ Ilkay Gundogan, nhưng lại vồ trượt. Điều này khiến người hâm mộ cười nhạo Nunez trên mạng xã hội. 

@bongda24h.vn.official Fan thất vọng với Darwin Nunez #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #liverpool #darwin #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X