Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Fan Thái Lan gây sốt với màn mặc áo đấu và hát Quốc ca Việt Nam

Zalo

Theo tiết lộ của CĐV này, anh sẽ cổ vũ cho cả tuyển Việt Nam và Thái Lan ở trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới.

Sakchai Chatchaisopon, người Thái Lan, hiện đang sống và làm việc ở Việt Nam. Sau 2 năm gắn bó với dải đất hình chữ S, anh đã thực sự "phải lòng" con người và các món ăn Việt Nam. Chính vì những lý do đó, khi đội tuyển quê hương đến Việt Nam thi đấu, Sakchai Chatchaisopon đã quyết định cổ vũ cho cả 2 đội.

Trên trang Facebook cá nhân, Sakchai Chatchaisopon cho chia sẻ đoạn clip anh mặc áo đấu và hát Quốc ca Việt Nam. Dù mới ở Việt Nam 2 năm, nhưng Sakchai Chatchaisopon hát ca khúc "Tiến quân ca" với giọng khá chuẩn. Đoạn clip của Sakchai Chatchaisopon nhận được những phản hồi tích cực của bạn bè anh cũng như cư dân mạng, trong đó có cả những người Thái Lan.

Fan Thai Lan gay sot voi man mac ao dau va hat Quoc ca Viet Nam hinh anh
 

Trở lại với màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, sáng nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu với điểm nhấn là tuyên bố đánh bại đối thủ của HLV Miura. Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định giành chiến thắng trước Thái Lan là mục tiêu ông theo đuổi suốt hơn 1 năm nắm quyền HLV trưởng tuyển Việt Nam.

"Thái Lan mạnh hơn Việt Nam vì họ có những cầu thủ tốt hơn. Tuy nhiên, mục tiêu mà lúc nào tôi cũng theo đuổi là giành chiến thắng trước Thái Lan. Hơn nữa, tôi có tham vọng cùng tuyển Việt Nam tạo nên điều bất ngờ với các đội bóng châu Á ở Vòng loại World Cup 2018 này.

Và trước mắt, chúng tôi khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm trước Thái Lan và mong rằng người hâm mộ sẽ tới sân ủng hộ đội tuyển", HLV Miura chia sẻ. Hiện tại, Việt Nam đang có 4 điểm sau 3 trận, xếp thứ 3 ở bảng F. Nếu thắng Thái Lan, cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với Công Vinh và các đồng đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X