Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag: Chênh lệch giữa MU và Man City không hề lớn!

Zalo
Sau hiệp 1 bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và để Man United vươn lên dẫn trước, Man City đã lột xác hoàn toàn trong hiệp 2 để hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Cú đúp của Phil Foden và bàn thắng muộn của Haaland đã giúp thầy trò Pep Guardiola có được 3 điểm quan trọng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua giành chức vô địch. Còn MU của Erik ten Hag, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và trước sự tấn công như vũ bão của đội chủ nhà họ đành chịu thất bại.

Tuy vậy, phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag cho rằng khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester là không lớn. Với lực lượng đầy đủ, MU sẽ thi đấu ngang cơ với đội bóng mà ông cho là xuất sắc nhất lúc này.

Phóng viên: "Mặc dù hiệp một MU đã chơi rất tốt nhưng ông và các ông chủ có thấy được khoảng cách chênh lệch rất lớn giữa hai đội không?"

Erik ten Hag:  "Không, tôi không nghĩ như thế, hoàn toàn không.

"Các anh cũng thấy đội có gặp rất nhiều vấn đề ở các ca chấn thương. Và chúng tôi vẫn có những cơ hội trong trận. Khoảng cách giữa hai đội chỉ nhỏ thôi. 

"Chúng tôi đã có thể ghi bàn thắng thứ hai, trong một tình huống gây tranh cãi. Và cả trong tình huống gây tranh cãi thứ hai. thế nên các anh sẽ thấy chênh lệch đó không quá lớn.

"Trong trường hợp chúng tôi có đủ quân số, tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất cạnh tranh đấy. Chúng tôi đã thể hiện được điều đó trước đấy rồi, ở trận chung kết cup khi đối đầu với họ. Nhưng cũng đừng quên rằng City ở thời điểm hiện tại là đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X