Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain: Chiến thắng cực kỳ thuyết phục

Zalo

Sau 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam dễ dàng đánh U23 Bahrain với tỉ số 3-0. Đây là một chiến thắng vô cùng thuyết phục dành cho thầy trò HLV Miura.

Đúng lúc này trọng tài Võ Minh Trí thổi còi kết thúc trận giao hữu giữa ĐTVN và U23 Bahrain. Chung cuộc, đội bóng của HLV Miura giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

- Phút 90+3: Vào!!! 3-0 cho ĐT Việt Nam. Đón đường chuyền dọn cỗ của Văn Quyết, Thành Trung băng xuống và bình tĩnh tung ra cú đá chìm hạ gục thủ môn đối phương.

- Phút 87: Pha băng vào đánh đầu của Alaswad sau quả đá phạt bên cánh phải nhưng bóng lại đi chệch khung thành của Thanh Bình.

- Phút 84: Thật đáng tiếc! Hoàng Thịnh có cơ hội dứt điểm sau tình huống lộn xộn trong khung thành của U23 Bahrain. Tuy nhiên, do sân trơn nên Hoàng Thịnh đã trượt chân nên không thể thực hiện động tác dứt điểm.

- Phút 79: Tỷ số được nâng lên 2-0 cho ĐTVN. Sau khi cướp được bóng trong chân cầu thủ đối phương, Hải Anh bứt tốc rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ để Văn Quyết thoải mái lập công.

- Phút 77: U23 Bahrain được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của đội khách tận dụng được đường chuyền vào của đồng đội. U23 Bahrain đang nỗ lực tấn công nhưng các miếng đánh của họ khá đơn điệu.

-Phút 75: Liên tiếp tình huống sóng gió được các học trò HLV Miura tạo ra trước khung thành của U23 Bahrain. Trong đó pha dứt điểm của Văn Quyết đưa bóng trúng cột dọc khung thành của thủ môn Baloch.

- Phút 71: Vào không?! Văn Quyết tung người vô lê đưa bóng đi rất căng nhưng thủ môn đối phương phản xạ cứu thua. Ngay sau đó, Thanh Trung là cầu thủ có cơ hội, anh xoay người dứt điểm ngay nhưng bóng lại trúng một hậu vệ đội bạn. Bóng bật ra đến chân Thành Lương và tiền vệ này tung ra cú đá quyết đoán nhưng lại đi vọt xà. Quá đáng tiếc cho ĐT Việt Nam.

- Phút 70: Nỗ lực tạt bóng của Hải Anh cho Văn Quyết ở phía trong nhưng thủ môn của U23 Bahrain đã lao ra bắt bóng ngay trong chân của Văn Quyết.

- Phút 63: Sau chừng hơn 25 phút tạm dừng bị sự cố mất điện trên sân Thống Nhất, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U23 Bahrain đã trở lại. Tỷ số tính đến thời điểm này vẫn là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Trước khi sân Thống Nhất mất điện, một cầu thủ của Việt Nam đánh đầu nguy hiểm sau đường chuyền bên cánh phải nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của U23 Bahrain trong gang tấc.

Một sự cố hi hữu diễn ra khi sân Thống Nhất mất điện làm trận đấu tạm dừng để BTC sân khắc phục.

- Phút 58: Cú sút xa của Nguyễn Xuân Thành nhưng bóng đi quá thiếu chính xác so với khung thành của U23 Bahrain.

- Phút 56: Cơ hội đã mở ra cho U23 Bahrain. Rất may cho ĐTVN là cú sút của Aliisa ở thế đối mặt lại đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành của Thanh Bình.

- Phút 52: Sau cú đấm bóng của Thanh Bình, một cầu thủ U23 Bahrain băng lên dứt điểm từ tuyến 2 nhưng bóng đi ra ngoài khung thành của đội tuyển Việt Nam.

- Phút 48: Xuân Thành bị phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Một cú đá phạt rất nguy hiểm dành cho ĐT Việt Nam ở cánh trái theo hướng tấn công. Tuy nhiên, Văn Quyết lại không tận dụng được tình huống cố định này.

- HLV Miura tung 3 nhân tố mới vào sân trong hiệp 2 gồm Nguyễn Văn Quyết, Đinh Thanh Trung và Nguyễn Hải Anh. Trong khi Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức và Trọng Hoàng đã được rút ra nghỉ

Hiệp 1 trận đấu giữa ĐTVN và U23 Bahrain khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội quân của HLV Miura.

- Phút 42: Cơ hội. Anh Đức lại là người được Thành Lương trao cơ hội dứt điểm sau đường chuyền như đặt. Tuy nhiên, tiền đạo số 11 của ĐT Việt Nam lại tung ra một cú đá thiếu lực và có phần khó hiểu về khung thành thủ môn đối phương.

- Phút 40: Trời đang mưa to tại sân Thống Nhất. Điều này sẽ gây không ít khó khăn cho các pha đi bóng kỹ thuật của các học trò HLV Miura.

- Phút 37: Công Vinh dứt điểm bằng đầu sau pha bật cao rất tốt. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Vinh vẫn chưa thể trúng đích. Sau tình huống này, thủ môn Baloch của U23 Bahrain tỏ ra ngán ngẩm bởi hàng thủ của họ trong những phút vừa qua thi đấu không chắc chắn.

- Phút 36: Cú tạt bóng bằng chân phải của Thành Lương vào trong rất tốt nhưng Công Vinh lại không thể chạm bóng sau pha không chiến.

- Phút 30: Sau tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, Công Vinh băng vào đánh đầu nhưng thủ thành Baloch đã kịp băng ra đấm bóng ngay trên đầu của tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

- Phút 26: Không vào! Từ cú bấm bóng đầy nhạy cảm của Thành Lương, Anh Đức bật cao đánh đầu về góc xa. Bóng đi hiểm nhưng thủ môn Baloch cảnh giác bay người đẩy bóng cứu thua cho đội khách. Có thể nói đây là tình huống phối hợp rất đẹp mắt của ĐT Việt Nam.

- Phút 20: Cơ hội. Không thể tin được, Công Vinh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi trước mặt anh là khung thành trống. Trước đó, một đồng đội của Công Vinh thực hiện đường căng ngang đầy ý đồ nhưng Vinh lại thiếu nhạy cảm ở tình huống chạm bóng.

- Phút 17: Tiến Thành phạm lỗi với một cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Penalty cho U23 Bahrain nhưng thủ môn Thanh Bình đã xuất sắc cản phá cú sút 11m của Alaswad.

- Phút 13: Nguy hiểm! Số 13 Alkhaldi vừa thực hiện cú đánh đầu rất mạnh về khung thành thủ môn Thanh Bình. Tuy nhiên, bóng đi cao hơn so với xà ngang.

- Phút 11: Từ quả đá phạt góc của Thành Lương, trái bóng tìm đến vị trí của Anh Đức và cầu thủ xuất sắc nhất V-League mùa vừa rồi đã thực hiện cú đánh đầu khó, làm tung lưới đội bạn

- Phút thứ 9: Cơ hội. Trọng Hoàng chuyền bóng sệt vào trong vòng cấm. Anh Đức là người có thể tung ra cú dứt điểm ở tình huống này. Tuy nhiên, một hậu vệ của đối phương đã kịp phá bóng chịu phạt góc.

- Phút thứ 6: Hậu vệ Đào Duy Khánh đang nằm sân sau pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. Sau đó Phước Tứ đã phải vào sân để thay cho Duy Khánh.

- Phút thứ 4: Đánh đầu. Anh Đức vừa bật cao đánh đầu sau cú tạt bóng vào từ biên phải của đồng đội. Tuy nhiên, cú đánh đầu của tiền đạo này đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Phút thứ 1: Đinh Tiến Thành vừa vừa có tình huống mở bóng sang biên phải cho Trọng Hoàng. Tuy nhiên, đường chuyền của anh không đến đúng địa chỉ.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Xuân Thành, Ngọc Hải, Huy Khánh, Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Huy Hùng,Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Thành Lương.
U23 Bahrain: Baloch; Matar, Shallal, Alarraan, Alaswad, Ala Qader, Alkhaldi, Malek, Alajmi, Aladhen, Balayet.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X