Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Dàn sao M.U đã "khờ khạo" ra sao ở trận thua nhục Arsenal

Zalo

Những sai lầm về cách dùng người của HLV Van Gaal đã khiến Manchester United phải nhận thất bại đau đớn 0-3 trước Arsenal. Trong một ngày Arsenal thi đấu quá xuất sắc, các cầu thủ của Man United đã phải chống trả một cách yếu ớt.

Dan sao MU da kho khao ra sao o tran thua nhuc Arsenal hinh anh
 

Khi các CĐV M.U còn chưa kịp ấm chỗ trên khán đài Emirates, thì De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Khi các CĐV Quỷ đỏ còn  chưa kịp hoàn hồn, chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra với thầy trò Van Gaal, thì M.U lại nhận thêm gáo nước lạnh thứ 3. Ba bàn thua chỉ sau 20 phút đầu hiệp 1, chưa kịp nóng máy thì M.U đã choáng váng bởi đòn phủ đầu siêu thần tốc của Arsenal. Nên nhớ, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, M.U để thủng lưới 3 bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu trận. 20 phút đầu thực sự là nỗi kinh hoàng với Quỷ đỏ.

Tại Emirates, Arsenal đã hủy diệt M.U bằng chính lối đá sở trường của họ thời đỉnh cao. Đó là tốc độ khủng khiếp, kết hợp với những pha xử lý đầy kỹ thuật và các đường chuyền có tính đột biến cao. Ashley Young được kéo xuống đá hậu vệ cánh trái không theo kịp tốc độ của Theo Walcott. Bàn thua đầu tiên của M.U đến từ một pha bóng mà cánh trái nơi Young trấn giữ bị xuyên thủng. Bàn thua thứ 2 lại đến từ cánh phải, nơi Matteo Darmian tỏ ra bất lực trước những pha đảo cánh của Walcott và Alexis Sanchez. Khả năng phòng ngự biên của M.U gần như không tồn tại. Young và đặc biệt Darmian đơn giản là thảm họa. Việc Van Gaal phải thay Darmian ngay sau giờ nghỉ là bằng chứng cho thấy hậu vệ người Italia đã chơi tệ thế nào.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X