Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng 4-0, PSG tiễn Dinamo Zagreb khỏi cuộc chơi

Thứ Tư 07/11/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cần tốn quá nhiều sức, Paris Saint Germain (PSG) vẫn có được trận đại thắng '4 sao' trước đối thủ yếu nhất bảng Dinamo Zagreb.

Đội khách Dinamo Zagreb vào cuộc với tinh thần không còn gì để mất nên thi đấu khá thoải mái. Tuy nhiên PSG với dàn hảo thủ cùng lợi thế sân nhà vẫn là đội bóng chiếm ưu thế. Chỉ sau 16 phút, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã cụ thể hóa ưu thế đó bằng bàn thắng với pha lập công của trung vệ Alex với một pha dứt điểm bóng sống trong vòng cấm. Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic để lại dấu ấn với một quả tạt chính xác.

Các cầu thủ PSG đã có một trận đấu cực kỳ dễ dàng trước Dinamo Zagreb
Các cầu thủ PSG đã có một trận đấu cực kỳ dễ dàng trước Dinamo Zagreb

Bàn thắng sớm khiến cho PSG dễ đá hơn rất nhiều. Đội bóng chủ nhà tiếp tục làm chủ thế trận trong hiệp 1, bất chấp những nỗ lực của đại diện bóng đá Croatia. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, đội bóng thủ đô nước Pháp đã nhanh chóng có được bàn nhân đôi cách biệt. Phút 61, lại là Zlatan Ibrahimovic tạo ra cơ hội ngon ăn để Blaise Matuidi thoát xuống sút tung lưới thủ thành Kelava của Zagreb nâng tỉ số lên 2-0!

Chỉ 4 phút sau đó, khoảng cách giữa hai đội một lần nữa được nới rộng. Ibra lập 'hattrick' kiến tạo và lần này người nhận được sự hỗ trợ của anh là cầu thủ người Pháp Jeremy Menez. Menez đã xử lý cực kỳ gọn gàng để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi đưa bóng vào lưới để ghi bàn thứ 3 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Zlatan Ibrahimovic và PSG vẫn tiếp tục phá lưới các vị khách thêm 1 lần nữa. Vẫn giữ vai trò kiến tạo, Ibra dù bị mất thăng bằng và ngã sau khi thoát xuống từ đường chọc khe của Matuidi vẫn kịp trao lại cơ hội cho cầu thủ vào sân thay người Guillaume Hoarau. Tiền đạo người Pháp đã không phung phí cơ hội mà Ibra tạo ra để lần thứ 4 làm mành lưới của Dinamo Zagreb tung lên. 4-0 cho PSG!

4 bàn thắng và một màn trình diễn tuyệt vời, tất cả là quá đủ cho một đêm hoa lệ thành Paris. PSG đã dễ dàng đánh bại đối thủ nhờ sự vượt trội về con người lẫn lối chơi. Không có gì phải bàn cãi về kết quả thắng xứng đáng dành cho đội chủ nhà, và kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Dinamo Zagreb, đội duy nhất chưa có điểm nào tại bảng A, chính thức bị loại. Trong khi đó PSG nắm giữ lợi thế cực lớn để giành vé vào vòng sau khi tiếp tục giữ ngôi nhì bảng với 9 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội đứng thứ ba là Dynamo Kiev. Thậm chí, HLV Carlo Ancelotti và các học trò có thể nghĩ đến ngôi đầu nếu như đánh bại được Porto trên sân nhà trong cuộc tái ngộ sắp tới.

Đội hình thi đấu:
PSG:
Sirigu; Jallet, Thiago Silva, Alex, Maxwell; Sissoko (Verratti 45'), Matuidi, Rabiot; Menez (Hoarau 76'), Ibrahimovic, Lavezzi (Pastore 68')
Dinamo Zagreb: Kelava; Vrsaljko, Vida, Puljic, Simunic (Cop 61'), Pivaric; Mateo Kovavic (Halilovic 86'), Ademi, Brozovic; Sammir; Rukavina (Calello 73')

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X