Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Đại chiến Man City - Man Utd: Nhà ĐKVĐ đã bị cướp trắng 3 quả phạt 11m?

Zalo

Nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có cơ sở để "buộc tội" ông trọng tài Michael Oliver thiên vị ông hàng xóm Man Utd trong derby thành Manchester vừa qua khi 3 lần từ chối các quả penalty mà lẽ ra đội chủ sân Etihad đáng được hưởng.

* Pha bóng Feillani đá vào mắt cá Aguero

Phút thứ 42 của trận đấu, Aguero táo bạo xử lý trong vòng cấm của Man United. Tiền đạo người Argentina che chắn bóng kín khiến Feillani, dù có lợi thế về thể hình không thể giành được bóng. Thậm chí, tiền vệ người Bỉ còn đá vào mắt cá chân của Aguero. Ông vua sân cỏ trẻ nhất Premier League mùa này đã không phát hiện ra đó là một pha phạm lỗi và cho trận đấu tiếp tục.

Dai chien Man City Man Utd Nha DKVD da bi cuop trang 3 qua phat 11m hinh anh

* Rojo phạm lỗi với Yaya Toure

Ngay trước thềm hiệp một kết thúc, Yaya Toure nhận bóng ngay trước vạch 5m50 của Man United. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã không thể tung ra cú dứt điểm trước pha ngoài người tắc bóng của Marcos Rojo. Pha quay chậm chỉ ra Rojo đã có những tác động khiến Toure bị ngã. Nhưng một lần nữa, trọng tài Michael Oliver không cho rằng đó là một pha truy cản trái phép. Ông thổi còi kết thúc hiệp một trong sự phẫn nộ của các cầu thủ Man City.

* Carrick phạm lỗi với Aguero

Phút 61, thêm một tình huống nữa mà Man City cho rằng họ cần phải được hưởng phạt đền. Pha đi bóng của Aguero đã phải dừng lại sau tình huống can thiệp của Michael Carrick. Tiền vệ của Man United đã có những tác động khiến Aguero mất thăng bằng. Song vẫn như hai tình huống trên, ông Michael Oliver lắc đầu làm dấu cho trận đấu tiếp tục.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X