Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Cornella 1-4 Real Madrid: Chẳng cần CR7, Los Blancos vẫn dễ dàng tiêu diệt đàn em .... hạng 3

Zalo

Trung vệ Raphael Varane đã bất ngờ lập cú đúp còn "siêu dự bị" Chicharito cùng Marcelo ghi hai bàn còn lại giúp đội bóng Hoàng gia TBN vượt qua đối thủ hạng dưới ở lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua.

Cornella là đội bóng nhỏ bé đang thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda División B), tương đương với đội trẻ Real (Castilla. Bởi vậy, kể cả phải chơi trên sân khách nhưng không bất ngờ khi HLV Carlo Ancelotti chỉ đưa ra sân đội hình bao gồm nhiều nhân tố dự bị như thủ môn Navas, Arbeloa, Varane, Nacho, Khedira, Illarramendi hay Chicharito. Điểm xuyết trong đó là vài trụ cột quan trọng như James Rodriguez, Carvajal, Benzema, Isco.

Với đẳng cấp quá chênh lệch, đội bóng Hoàng gia không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này lại là Raphael Varane, người đã ghi tới 2 bàn thắng. Ngay ở phút thứ 10, Varane đã cụ thể hóa ưu thế vượt trội của Kền kền bằng cú đánh đầu mở tỉ số sau quả đá phạt góc của James Rodriguez. Tuy nhiên, sau bàn thắng này, đội quân áo trắng lại tỏ ra chủ quan. Hệ quả, vào phút 19, từ 1 tình huống tấn công trung lộ không quá đặc biệt, tiền đạo Oscar Munoz đã thoát xuống đối mặt thủ thành Navas trước khi dứt điểm gỡ hòa 1-1.

varane real madrid
Lần đầu tiên trong màu áo Real, trung vệ Varane lập cú đúp

Bàn thua bất ngờ này không những không đánh sập tinh thần của Real Madrid mà còn khiến các vị khách chơi bùng nổ hơn. Phút 23, đáng ra Kền kền đã được hưởng quả phạt đền khi 1 hậu vệ Cornella để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài nói không nhưng các CĐV thủ đô Madrid chẳng quá nuối tiếc bởi vào phút 35, người hùng của họ ở trận này, Varane một lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử bằng cú đánh đầu thứ 2. Khác biệt ở chỗ quả phạt góc này đến từ hướng tấn công bên trái và được thực hiện bởi Isco.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Real Madrid vẫn chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy vậy, cả Chicharito và Karim Benzema đều bỏ lỡ. Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi đáng kể, Real Madrid vẫn là những người chơi lấn lướt và tạo ra số cơ hội nhiều hơn. Kết quả, chỉ 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Kền kền đã nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công của Chicharito. Từ 1 pha bóng lộn xộn trước vòng cấm Cornella, tiền đạo người Mexico đã dứt điểm hiểm hóc không cho thủ thành Segovia cơ hội cản phá.

Mặc dù đã ghi bàn song không thể nói rằng Chicharito đã có 1 trận đấu thành công. Bởi sau đó, “hạt đậu nhỏ” còn bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, trong đó phải kể tới cú soài người dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc ở phút 72.

Do đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn nên HLV Ancelotti đã quyết định rút James Rodriguez, Isco và Benzema khỏi sân để thay thế bằng Marcelo, De Tomaso và Medran. Và 1 trong những cầu thủ vào sân thay người, Marcelo đã tỏa sáng với cú đá bồi ở góc hẹp ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia đã giành vé vào vòng 1/16 cúp Nhà Vua. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ là kình địch Atletico Madrid, đội bóng sẽ chạm trán L'Hospitalet vào ngày 2/12.

Đội hình thi đấu
Cornella:
Segovia, Dani Marti, Tobella, Joel Marin, Sergio Gomez, Pellegri (Tapia 56’), David Garcia, Pep Caballe, Oscar Munoz, Xemi (Gaudioso 70’), Josele (Gallar 56’).
Real Madrid: Navas, Arbeloa, Varane, Nacho, Carvajal, Illarramendi, Khedira, James Rodriguez (Marcelo 59’), Isco (De Tomaso 75’), Chicharito, Benzema (Medran 75’).

Thiên Bình - Theo AS

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X