Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Việt Nam 1-1 (pen 4-2) Jordan (Asian Cup 2019)

Zalo
Càng chơi càng hay, Việt Nam đã thi đấu trận tốt nhất từ đầu Asian Cup 2019 để vượt qua Jordan, đội đầu bảng B và không thủng lưới lần nào khi bước vào vòng 1/8. Chúng ta bị dẫn bàn trước nhưng đã chơi một hiệp 2 tuyệt vời và lẽ ra phải ghi được hơn 1 bàn. Khi phải giải quyết trận đấu trên loạt luân lưu 11m, chỉ duy nhất Minh Vương sút hỏng trong khi Jordan trượt 2 quả (1 bị Văn Lâm đẩy ra). Như vậy, Việt Nam trở thành đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.
(Video bóng đá) - Càng chơi càng hay, Việt Nam đã thi đấu trận tốt nhất từ đầu Asian Cup 2019 để vượt qua Jordan, đội đầu bảng B và không thủng lưới lần nào khi bước vào vòng 1/8. Chúng ta bị dẫn bàn trước nhưng đã chơi một hiệp 2 tuyệt vời và lẽ ra phải ghi được hơn 1 bàn. Khi phải giải quyết trận đấu trên loạt luân lưu 11m, chỉ duy nhất Minh Vương sút hỏng trong khi Jordan trượt 2 quả (1 bị Văn Lâm đẩy ra). Như vậy, Việt Nam trở thành đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.

Ghi bàn:
Jordan: Abdel-Rahman (39')
Việt Nam: Công Phượng (51')
Đội hình thi đấu:
Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng (Văn Toàn 96'), Văn Hậu; Quang Hải, Công Phượng (Tiến Linh 77'), Văn Đức (Xuân Trường, 106')
Jordan: Amer Shafi; Feras Zeyad, Bani Yassen, Tareq Zeyad, Al Ajalin; Abdel-Rahman, Al Murjan (Baha' Seif, 70'), Baniateyah; Suleiman Al Tamari (Al Hersal 101'), Al Rawashdeh, Al Bakhet (Haddad 98').

Loạt sút luân lưu 11m




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển VIệt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển VIệt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển VIệt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Kim Sang-sik được diễn ra vào khoảng hơn 17h chiều ngày 1/6. Đây là buổi tập đầu tiên của các thành viên được triệu tập cho trận đấu với đội tuyển Philippines tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á.

top-arrow
X