Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

U17 HAGL đại thắng trận thứ 4 liên tiếp trên đất Hàn Quốc

Zalo

Lứa U17 HAGL dưới sự dẫn dắt của thầy trò HLV Graechen tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội khi vượt qua đội trẻ của trường ĐH Gangwon với tỷ số chung cuộc 5-0.

Nói với phóng viên của Naver Sport chứng kiến trận này, ông Jin-cheul thừa nhận HAGL thắng xứng đáng. Thậm chí ông còn dành nhiều khen ngợi về lối chơi của đối thủ. "U17 HAGL đã thể hiện lối chơi đẹp mắt và quyến rũ. Họ chơi phòng ngự cũng tốt mà tấn công cũng hay. Tôi đã nghe về việc các cầu thủ HAGL được ăn tập theo giáo án của Arsenal và đó thực sự là những tài năng của bóng đá Việt Nam".
U17 HAGL dai thang tran thu 4 lien tiep tren dat Han Quoc
U17 HAGL đại thắng trận thứ 4 liên tiếp trên đất Hàn Quốc


Những cầu thủ U17 HAGL sang Hàn Quốc lần này chủ yếu là những học viên thuộc khóa 3,4 của Học viện HAGL Arsenal - JMG. Nhiều cầu thủ sinh năm 1999, 2000 đang thể hiện rất tốt trong màu áo đội bóng trẻ phố Núi.

Trong quá khứ, họ chưa từng tham dự giải trẻ nào nhưng cũng đã có màn ra mắt NHM với trận đấu gặp U16 Nhật Bản trên sân Thống Nhất hồi năm 2016. Sau đợt tập huấn này, U17 HAGL sẽ xuất hiện nhiều hơn với NHM Việt Nam. Cụ thể, trở về Việt Nam, U17 HAGL sẽ chuẩn bị đấu với U18 Mito Hollyhock, một trận đấu rất được kì vọng.

Nguồn FB Tri Nguyen (https://www.facebook.com/nguyen.huutri.585?fref=ts)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X