Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sunderland 0-0 Tottenham (Vòng 23 NHA 2016/17)

Zalo

Trên sân Ánh sáng, "Mèo đen" dù đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng vẫn gây ra rất nhiều khó khăn cho "Gà trống" đang chơi rất tiến bộ khi nằm trong top 3 đội dẫn đầu Premier League ở trận đấu Sunderland vs 0-0 Tottenham.

Làm khách của đội bét bảng Sunderland, Tottenham vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với những ngôi sao tấn công nổi bật của mình là "bộ tứ" Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen và Son Heung-Min. Phong độ cao của đội khách thời gian qua giúp họ dễ dàng kiểm soát thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng và số cơ hội vượt trội nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì "Gà trống" đã không thể làm được.

Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV David Moyes dù đã chơi rất bết bát mùa này nhưng khi đối đầu với Tottenham, được sự cổ vũ của các khán giả trên sân nhà Ánh sáng, Sunderland vẫn chơi đầy quả cảm và thành công trong việc giữ lại 1 điểm trước đối thủ trên cơ.

Tong hop Sunderland 0-0 Tottenham (Vong 23 NHA 201617) hinh anh
Tottenham thiếu sự sắc sảo cần thiết để cụ thể hoá ưu thế trận áp đảo mà họ tạo ra trước Sunderland. Ảnh: Reuters.


Hòa 0-0, cả hai đội đều có thể hài lòng khi Sunderland tạm vượt qua Hull City (đội sẽ gặp MU đêm nay) để thoát khỏi vị trí bét bảng, trong khi đó Tottenham đã tận dụng được việc Arsenal bất ngờ thất thủ 1-2 trước Watford để chiếm lại ngôi nhì bảng từ tay "Pháo thủ" sau vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát:
Sunderland (4-4-2): Mannone; Jones, Kone, O'Shea, Manquillo; Rodwell, Denayer, Larsson, Ndong; Defoe, Borini.
Tottenham (4-2-3-1): Vorm; Walker, Alderweireld, Dier, Rose; Dembele, Wanyama; Eriksen, Alli, Son; Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X