Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Italia 0-0 Thụy Điển (Lượt về playoff VL World Cup 2018)

Zalo

Những tranh cãi và kịch tính được đẩy lên đến mức cao trào trong cuộc thư hùng tại San Siro giữa cựu vương World Cup 2006 và đối thủ khó chịu đến từ Bắc Âu.

Tiếp đón Thụy Điển tại San Siro (Milan), Italia quyết tâm đảo ngược tình thế thua 0-1 ở lượt đi trên sân đối thủ để lách qua khe cửa hẹp nhằm giành vé vớt đến Nga dự VCK World Cup hè năm sau. Đoàn quân áo màu Thiên nhanh nhập cuộc khá chủ động với thế trận tấn công đầy quyết tâm.

Phút thứ 9, Ausgutinsson dường như đã cài chân phạm lỗi với Parolo trong vòng cấm Thụy Điển nhưng trọng tài chính người Tây Ban Nha Mateu Lahoz từ chối cho người Ý hưởng phạt đền. Chỉ 4 phút sau, đến lượt Darmian để bóng chạm tay khu cấm địa đội nhà nhưng lần này đội khách cũng bị khước từ một quả penalty. Đến phút 29, Forberg đá bóng chạm tay Barzagli trong vòng cấm nhưng trọng tài Lahoz vẫn nói không với việc thổi phạt 11m.
Tong hop Italia 0-0 Thuy Dien (Luot ve playoff VL World Cup 2018) hinh anh
Thụy Điển chơi tử thủ khó chịu trước Italia ở San Siro


Tình huống ăn bàn rõ ràng nhất trong hiệp 1 bị Immobile bỏ phí khi dứt điểm qua tầm với thủ thành Olsen nhưng đã bị Granqvist phá bóng ngay trước vạch vôi khung thành Thụy Điển.

Đầu hiệp 2, sự ức chế lên cao với các tifosi tại San Siro khi Darmian bị Lustig đạp chân thô bạo trong vòng cấm đội khách nhưng Italia vẫn không được hưởng phạt đền. Những phút sau đó, bất chấp việc HLV Gian Piero Ventura tung cả El Shaarawy, Belotti và Bernardeschi để tăng sức tấn công cho "Azurri", đối thủ đến từ Bắc Âu của họ vẫn giữ sạch lưới.

Cầm hòa Italia không bàn thắng ở San Siro, Thụy Điển thắng 1-0 chung cuộc sau 2 lượt trận play-off để có vé vớt dự VCK World Cup 2018.

Chung cuộc trận lượt về: Italia 0-0 Thụy Điển
Tỉ số sau hai lượt trận play-off: Thụy Điển thắng Italia 1-0.
Đội hình xuất phát:
ĐT Italia: 1 G. Buffon 15 A. Barzagli 19 L. Bonucci 3 G. Chiellini 4 M. Darmian 6 A. Candreva 18 M. Parolo 7 Jorginho 8 A. Florenzi 11 C. Immobile 23 M. Gabbiadini
ĐT Thụy Điển: 1 R. Olsen 4 A. Granqvist 2 M. Lustig 3 V. Lindelöf 6 L. Augustinsson 13 J. Johansson 7 S. Larsson 17 V. Claesson 9 M. Berg 20 O. Toivonen 10 E. Forsberg

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X