Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Huyền thoại Barca 3-2 Huyền thoại Real: Show diễn của "ảo thuật gia" Ronaldinho

Zalo

Trong trận Siêu kinh điển giữa các huyền thoại, Ronaldinho là ngôi sao sáng nhất với cú hat-trick kiến tạo giúp Barcelona giành chiến thắng 3-2 trước Real Madrid.

Sân đấu Camille Chamoun ở Beirut, Lebanon đã vinh dự được tổ chức trận Siêu kinh điển giữa các huyền thoại của Barca và Real. Cả 2 bên đều có sự góp mặt của những cựu cầu thủ nổi tiếng.

Bên phía Barca, Gianluca Zambrotta, Gaizka Mendieta, Edgar Davids, Giuly và Ronaldinho xỏ giày vào sân và khoác lên mình màu áo thân thuộc. Pavon, Fernando Sanz, Karembeu, Morientes và Anelka là một số cái tên thi đấu cho đội huyền thoại Real.
Huyen thoai Barca 3-2 Huyen thoai Real Show dien cua ao thuat gia Ronaldinho hinh anh

Giữa một rừng huyền thoại như vậy, Ronaldinho vẫn biết cách tỏa sáng. Ở tuổi 37, không đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao nhưng ở danh thủ người Brazil vẫn còn đó những kỹ năng thượng thừa. Ngay phút 8, Ronaldinho đã tung đường chuyền “lườm rau gắp thịt” giúp Giuly băng xuống ghi bàn mở tỷ số cho đội huyền thoại Barca.

Ronaldinho còn cung cấp 2 đường chuyền sắc bén khác cho Simao và Giuly lập công ở phút 38 và 62. Phía Real cũng có được 2 bàn thắng do công của Fernando Sanz và Javi Guerrero ở phút 29 và 80.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 cho Barca, tỷ số tương tự như Siêu kinh điển trên sân Bernabeu cuối tuần trước. Thế nhưng, bầu không khí lại thân thiện hơn nhiều, đúng chất của một trận giao hữu.

Đội hình thi đấu
Barca: Angoy, Zambrotta, Nadal, Abidal, Goicotxea, Mendieta, Davids, Edmilson, Simao, Giuly, Ronaldinho.
Dự bị được sử dụng: Guzman, Dehu, Salinas, Popescu, Coco and Luis Garcia.
Real: Contreras, Julio Cesar, Pavon, Fernando Sanz, Amavisca, De la Red, Karembeu, Morientes, Anelka.
Dự bị được sử dụng: Cesar, Rivera, Velasco, Javi Guerrero, Ivan Perez and Tote.

Anh Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X