Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Dortmund 1-1 (pen 3-0) Union Berlin (Cúp QG Đức 2016/17)

Zalo

SVĐ Signal-Iduna-Park đã chứng kiến một trận đấu Dortmund vs Union Berlin căng thẳng hơn dự kiến.

Tại vòng 2 cúp Quốc gia Đức, đội chủ nhà Dortmund đã gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với Union Berlin, một đội đang chơi ở giải hạng 2 Đức.

Trong hiệp 1, Dortmund phải nhờ may mắn mới có được bàn thắng khi hậu vệ Michael Parensen lóng ngóng đốt lưới nhà trong một tình huống không mấy nguy hiểm.
Clip tong hop Dortmund vs Union Berlin Cup QG Duc 201617 hinh anh
Dortmund mất quá nhiều sức với đối thủ không cùng đẳng cấp

Trận này, HLV Tuchel tung ra sân rất nhiều cầu thủ dự bị, thậm chí chân sút chủ lực Aubameyang cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Thế nhưng sự chủ quan này đã phải trả giá, hàng loạt những tiền đạo của đội chủ nhà ở trận này đều chơi thiếu hiệu quả, lần lượt Emre Mor và Larsen không tận dụng được những cơ hội của mình.

Như thế, chỉ trong một khoảnh khắc lóe sáng của đội khách, cầu thủ Steven Skrzybski đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 81 với pha vô lê từ xa vô cùng đẹp mắt.

Bàn thắng này giống như một đòn đau với Dortmund, họ liên tục dồn ép đến nghẹt thở đội khách nhưng kết thúc 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút trong hai hiệp phụ vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Điều đáng nói là trận này đội chủ nhà đã tung ra tới 29 cú sút nhưng không một lần thành bàn.

Ở trên chấm penalty, rất may là đội bóng của HLV Tuchel đã kịp thời dùng bản lĩnh của mình để giành phần thắng 3-0 chung cuộc. Quả là hú vía với Dortmund khi họ đã tỏ ra quá khinh địch và suýt nhận trái đắng vì tội phung phí cơ hội.

Chung cuộc: Dortmund 1 - 1 Union Berlin (Penalty: Dortmund thắng 3-0)

Ghi bàn: Michael Parensen (44' OG),  Steven Skrzybski (81')
Đội hình xuất phát:
Dortmund: Weidenfeller, Ginter, Papastathopoulos, Sahin, Passlack, Piszczek, Götze, Castro, Emre Mor, Larsen, Adrián Ramos
Union Berlin: Mesenhöler, Puncec, Leistner, Pedersen, Trimmel, Zejnullahu, Parensen, Kroos, Quaner, Redondo, Hedlund

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X