Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Cận cảnh màn "dở khóc dở cười" của HLV Hữu Thắng ở Gala trao giải V-League 2016

Zalo

Trong lễ Gala trao giải tối nay (1/10), HLV Hữu Thắng đã rơi vào cảnh dở khóc, dở cười khi trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Trong kịch bản, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng cựu HLV trưởng đội tuyển VN Henrique Calisto (Bồ Đào Nha) sẽ cùng lên trao giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016" cho cầu thủ Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai).
Tuy nhiên, khi thông báo, MC đã đọc tên HLV Calisto lên trước (không đọc tiếng Anh, có người ở dưới mời lên) và sau đó là HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ông Calisto lên sân khấu ngay lập tức trao hoa và danh vị cho Vũ Văn Thanh mà không hề biết có HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Khi HLV Nguyễn Hữu Thắng lên sân khấu thì mọi việc đã xong khiến bản thân vị HLV trưởng đội tuyển VN không khỏi sượng mất mấy giây rồi ngay lập tức chữa cháy bằng cách chìa tay ra bắt tay HLV Calisto rồi cả hai ôm lấy nhau chào. Việc sơ suất trong trao giải này khiến ở dưới, mọi người không khỏi xì xào vì lẽ ra cần phải nói cho HLV Calisto biết rằng còn có HLV Nguyễn Hữu Thắng lên trao giải cùng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X