Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

SỐC: Tiền vệ Ajax suýt mất mạng trên sân cỏ do đột quỵ

Zalo

Sao trẻ Abdelhak Nouri có những phút giây đối diện tử thần trong trận giao hữu với Werder Bremen trước thềm mùa giải mới.


Phút 72 trận giao hữu giữa Werder Bremen và Ajax, tiền vệ Abdelhak Nouri bỗng dưng đổ gục ra sân và có triệu chứng thở dốc. Ngay lập tức, trọng tài đã cho dừng trận đấu và kêu gọi sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

Sau khi được sơ cứu bằng biện pháp xoa bóp và hô hấp nhân tạo, tiền vệ sinh năm 1997 được đưa đến bệnh viện bằng một chiếc trực thăng. Daily Mail cho biết, Abdelhak Nouri vẫn còn giữ được ý thức trong 10 phút trước khi rơi vào trạng thái hôn mê.
SOC Tien ve Ajax suyt mat mang tren san co do dot quy hinh anh
 


Đồng đội cầu nguyện cho tiền vệ trẻ người Hà Lan. Trận giao hữu tại Áo cũng bị hủy ngay sau đó. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Abdelhak Nouri bị mắc chứng rối loạn nhịp tim nhưng may mắn đã qua cơn nguy kịch. "Nouri đã ổn và đang ngủ", trang Twitter chính thức của Ajax trấn an người hâm mộ. Tính mạng không còn bị đe dọa nhưng đây có thể là dấu chấm hết đối với giấc mơ thi đấu đỉnh cao của sao mai người Hà Lan.

Abdelhak Nouri đang khoác áo đội Ajax 2. Từ năm 2015 đến nay, sao trẻ 20 tuổi ra sân 45 lần, ghi 11 bàn thắng và được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải hạng 2 Hà Lan mùa giải vừa qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X