Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tiền vệ Moses (Hà Nội FC) ghi tuyệt phẩm vào lưới đội dự Euro 2016

Zalo

Tiền vệ Moses Oloya đã góp công vào chiến thắng của tuyển Uganda ở trận giao hữu với Slovakia.

Hôm 8/1, đội tuyển Uganda giành chiến thắng 3-1 trước Slovakia ở trận giao hữu chuẩn bị cho giải vô địch châu Phi CAN 2017. Slovakia được đánh giá mạnh hơn nhiều khi từng vào tới vòng 16 đội ở Euro 2016 trong khi Uganda mới chỉ trở lại đấu trường CAN sau 39 năm vắng bóng.

Trong đội hình của Uganda tham dự trận đấu này có hai cầu thủ đang khoác áo các đội bóng ở V-League là tiền vệ Moses (CLB Hà Nội) và Kizito (Than Quảng Ninh). Moses chính là người ghi bàn mở tỷ số cho Uganda với pha qua người khéo léo rồi cứa lòng hiểm hóc trong vòng cấm ngay ở phút thứ 5. Trong khi đó, dù không ghi bàn, Kizito được HLV của tuyển Uganda cho thi đấu hết cả trận.
Tien ve Moses (Ha Noi FC) ghi tuyet pham vao luoi doi du Euro 2016 hinh anh
Moses trở lại V-League khoác áo CLB Hà Nội sau khi chia tay đội bóng Nga Kuban Krasnodar. Ảnh: BDP.


Moses mới gia nhập CLB Hà Nội hồi tháng trước sau khi chia tay đội bóng Nga Kuban Krasnodar. Trước đó, anh từng khẳng định tên tuổi ở hai đội bóng Việt Nam là Bình Dương và Xuân Thành Sài Gòn. Với việc bận thi đấu cùng tuyển Uganda ở CAN 2017, Moses không thể tham dự giai đoạn đầu V-League 2017 cùng Hà Nội T&T. 

CAN 2017 diễn ra tại Gabon từ ngày 14/1-5/2 với 16 đội tham dự. Tuyển Uganda của Moses ở chung bảng với Ai Cập, Mali và Ghana. Trong trận khai màn V-League 2017 hôm 7/1 vừa qua, dù thiếu vắng Moses, CLB Hà Nội vẫn giành chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X