Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn của Mkhitaryan ở trận MU 4-1 West Ham

Zalo

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Man United trước West Ham, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Sau khoảng thời gian khá dài phải ngồi ghế dự bị, Henrikh Mkhitaryan đã được Jose Mourinho đá chính trong trận đấu với West Ham ở League Cup. Và Mkhitaryan đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng, khi chơi cực hay, góp vào chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ.
Man trinh dien cua Mkhitaryan o tran MU 4-1 West Ham hinh anh
Màn trình diễn của Mkhitaryan ở trận MU 4-1 West Ham


Ở trận này, Zlatan IbrahimovicAnthony Martial đã lập cú đúp, nhưng tiền vệ Mkhitaryan hoàn toàn xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Dù không ghi được bàn thắng, cựu ngôi sao Dortmund vẫn gây ấn tượng mạnh khi thể hiện được những gì tinh túy nhất của anh.

Với sự sáng tạo từ Mkhitaryan, lối chơi tấn công của Man United trở nên biến hóa, trực diện và nguy hiểm hơn. Thống kê cho thấy tiền vệ nhạc trưởng người Armenia đã có 59 lần chạm bóng ở trận này, có 46 đường chuyền bóng, với tỉ lệ chính xác lên đến 94%.

Số 22 của Man United đã tung ra đến 7 đường chuyền mang tính cơ hội, và 2 trong số đó được các đồng đội của anh tận dụng để có bàn thắng cho đội nhà. Nếu Mkhitaryan cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như trận này, hàng công của Quỷ đỏ sẽ càng bùng nổ hơn trong những trận đấu tới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X