Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tấm thẻ đỏ oan nghiệt của Herrera: Lỗi ông trọng tài hay sai lầm ở ... Smalling

Zalo

Tiền vệ Herrera đã phải nhận thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup Chelsea vs MU. Đây là bước ngoặt của cuộc chơi khi càng tạo điều kiện thuận lợi để The Blues giành thắng lợi chung cuộc.

Trong trận đấu muộn vòng tứ kết FA Cup 2016/17 đêm qua, tiền vệ của đội khách Ander Herrera đã phải nhận 2 thẻ vàng ngay trong hiệp 1. Trong cả 2 tình huống phải nhận thẻ vàng, Herrera đều phạm lỗi với Eden Hazard. Ở pha bóng đầu tiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cản đường chạy của số 10 bên phía Chelsea.

Sau đó 15 phút, anh phải nhận thêm thẻ vì một pha phạm lỗi khá bình thường ở giữa sân. Đây chính là lý do khiến người hâm mộ cũng như các cầu thủ áo đỏ phản ứng gay gắt với trọng tài Oliver. Theo họ, đó là phạm lỗi không đáng phải nhận thẻ. Tuy nhiên chúng tôi không đưa ra bình luận, quan điểm của mình về thẻ đỏ của Herrera.
Tam the do oan nghiet cua Herrera Loi ong trong tai hay sai lam o  Smalling hinh anh goc
Thẻ đỏ dành cho Herrera chính là bước ngoặt của trận tứ kết


Thay vào đó, chúng tôi xin cung cấp một thông tin khá thú vị. Đó là theo một số BLV, nhà báo tại Anh thì trước khi Herrera nhận thẻ vàng thứ 2, trọng tài chính Michael Oliver đã gửi tới trung vệ Smalling (đeo băng đội trưởng M.U ở trận này) một thông điệp rằng người tiếp theo thực hiện động tác phạm lỗi với Hazard chắc chắn sẽ bị ăn thẻ nhằm răn đe chung bởi ngôi sao người Bỉ đã bị chăm sóc quá kỹ lưỡng, liên tục bị truy cản cả đúng luật lẫn trái phép từ đầu trận.

Dường như Smalling đã không truyền đi lời cảnh báo này cho đồng đội như đúng trọng trách của một người thủ quân nên mới gây ra cơ sự này. Cần nhớ rằng, trước khi mất người, Man Utd đang chơi cực hay và Herrera mà vẫn còn trên sân, chưa biết kết quả chung cuộc sẽ ra sao.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X