Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Thủ môn Joe Hart lại mắc sai sót khó đỡ ở Serie A

Zalo

Lần thứ hai từ đầu mùa, thủ môn Joe Hart mắc sai lầm khiến Torino phải nhận một thất bại.

Trong trận đấu với Inter thuộc khuôn khổ vòng 10 Serie A, Torino đã khởi đầu đầy hứng khởi và mang tới rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Dù vậy, vào phút 35, sai lầm ngớ ngẩn của Joe Hart đã khiến Torinho bị Inter vượt lên dẫn trước. Ở bàn thua này, Joe Hart đã có pha băng ra để ngăn Mauro Icardi ghi bàn, nhưng khá đáng tiếc là thủ môn người Anh lại bắt không dính bóng tạo điều kiện cho đối thủ dễ dàng lập công.
Thu mon Joe Hart lai mac sai sot kho do o Serie A hinh anh
Thủ môn Joe Hart lại mắc sai sót khó đỡ ở Serie A


Đây không phải lần đầu tiên Joe Hart mắc sai lầm ở Torino. Trước đó, ngay ở trận đấu ra mắt đội bóng Serie A, thủ môn Joe Hart cũng đã mắc sai lầm nghiêm trọng với pha đấm bóng thiếu lực khiến Torino thua ngược 1-2 trên sân của Atalanta.

Quay trở lại với trận gặp Inter, sau giờ nghỉ Torino với một vài sự điều chỉnh về mặt nhân sự đã có được bàn gỡ hòa vào phút 63 nhờ công của Andrea Belotti.

Lẽ ra, Torino đã có thể rời sân Giuseppe Meazza với 1 điểm. Nhưng vào đúng phút 88 những cố gắng trước đó của Torino tan thành mây khói, khi Icardi mạnh mẽ đè mặt hậu vệ đội khách, trước khi xoay người tung cú sút như búa bổ lần thứ hai đánh bại Joe Hart.

Giữa hai sai lầm, Hart từng có một số trận thi đấu thành công. Tuy nhiên, thủ môn này vẫn chưa thể hạn chế tỷ lệ "gặp tai nạn". Tại Euro 2016, Hart cũng từng gặp chỉ trích về những tình huống tương tự.

Hart hiện thi đấu tại Italy theo dạng cho mượn từ Man City. Thủ môn này phải rời sân Etihad do không thuyết phục được HLV Pep Guardiola về phong độ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X