Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Thủ môn Buffon vừa đi vừa ... tụt quần

Zalo

Thủ thành Juve không ngại ngần cởi quần short, chỉ mặc độc quần lót rồi ném lên khán đài tặng fan sau trận hòa 0-0 với Barca.


Trước trận đấu, thủ môn Buffon đã hứa tặng áo cho Ivan Rakitic của Barca nên anh quyết định cởi quần tặng một fan nhà. "Người gác đền" 39 tuổi khiến các khán giả khá sốc khi bước tới một khu khán đài với chiếc quần đùi đã tụt đến đầu gối. Sau đó, cựu tuyển thủ Italy chạy vào đường hầm khi trên người chỉ mặc áo và quần lót, vẫy tay chào CĐV và bắt tay với mascot.
Thu mon Buffon vua di vua  tut quan hinh anh
Buffon bước đi với chiếc quần đã tụt tới gối. Ảnh: Sun.


Buffon nổi tiếng hào phóng, nhiều lần sẵn sàng cởi quần áo ngay trên sân để tặng người hâm mộ. Trước trận, anh hứa tặng áo cho đồng nghiệp Ivan Rakitic vì tiền vệ Barca thể hiện sự cảm kích trên trang cá nhân của Buffon sau khi chứng kiến thủ thành huyền thoại nghẹn ngào nói lời chia tay đội tuyển tuần trước. Khi đó, thủ môn Juve khóc nức nở, xin lỗi các fan vì không thể giúp đoàn quân thiên thanh đoạt vé dự World Cup. Trong trận đấu lượt về play-off với Thụy Điển, Buffon cũng được khen ngợi là đẳng cấp, fair-play vì vỗ tay lúc quốc ca đối thủ vang lên trong khi các fan lại la ó, phản đối.

Sau trận hòa với Barca, Juve xếp thứ hai sau chính đối thủ và kém ba điểm. Barca giành ngôi đầu bảng D và lọt vào vòng 16 đội sớm một lượt trong khi "Bà đầm già" chỉ hơn đội xếp sau Sporting Lisbon một điểm, chỉ có thể tự quyết định số phận ở lượt cuối gặp Olympiakos.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X