Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Qatar 2-0 Lebanon (Bảng E Asian Cup 2019)

Zalo
Một cú sút phạt trái phá đã tạo ra bước ngoặt của trận cầu căng thẳng.
Một cú sút phạt trái phá đã tạo ra bước ngoặt của trận cầu căng thẳng.

Qatar được đánh giá mạnh hơn hẳn bước vào trận với đội hình chơi tấn công trong khi Lebanon chủ động rút xuống phòng thủ số đông chờ thời cơ phản đòn. Phút thứ 7 tình huống nguy hiểm đầu tiên đã xuất hiện khi Lebanon tổ chức phá bẫy việt vị khá khôn khéo, nhưng hậu vệ Ró-Ró có một pha truy cản kịp thời để Qatar thoát hiểm.

Trận đấu sớm trở thành một cuộc đấu ở giữa sân khi không bên nào vượt trội hơn bên nào về mặt cơ bắp. Thế trận của Qatar tiếp tục bế tắc và ở phút 38 tranh cãi đã xảy ra khi Ali Hamam tưởng như đã ghi bàn cho Lebanon, nhưng trọng tài cắt còi thổi phạt Lebanon và khiến màn ăn mừng của họ bị đứt giữa chừng.
Video kết quả Qatar vs Lebanon 2-0 clip Asian Cup 2019 hôm na hình ảnh

Sang hiệp 2 phía Qatar bắt đầu thay đổi chiến thuật và họ tung hậu vệ trái Abdelkarim Hassan, người vừa đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2018, vào sân. Phút 65 Qatar cuối cùng cũng vượt lên dẫn trước, họ kiếm được quả đá phạt ở sát khu chữ D mé ngoài vòng cấm và Bassam Hisham sút phạt rất căng hạ thủ môn Medhi Khalil.

Có bàn thắng khiến Qatar chơi hưng phấn hơn hẳn và họ vẫn chưa dừng lại mục tiêu ghi thêm bàn nữa để an bài trận đấu. Phút 79, cách biệt được nhân đôi khi Almoez Ali đá bồi vào lưới trống dễ dàng sau khi đồng đội của anh có cú sút bị thủ môn Khalil đẩy ra.

Ở cuối trận số cơ hội ghi bàn cho Qatar càng lúc càng tăng do không gian tấn công đã mở, nhưng họ liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội để có một chiến thắng đậm hơn. Thắng 2-0, Qatar đứng nhì bảng E sau Saudi Arabia do hiệu số của họ là +2 trong khi Saudi Arabia có hiệu số +4.

Tỷ số trận đấu: Qatar 2 - 0 Lebanon (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Bassam Hisham 65', Almoez Ali 79'

Đội hình xuất phát:

Qatar: Al-Sheeb; Ró-Ró, Bassam Hisham, Tarek Salman, Al-Ali; Madibo, Boudiaf; Al Heidos, Khoukhi, Afif; Almoez Ali.

Lebanon: Medhi Khalil; Joan Oumari, Jounaidi, Michel; Walid Ismail, Haytham Faour, F. Michel, Hamam; Maatouk, El-Helwe, Jradi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X