Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ronaldo thảm hại và đáng thương ra sao ở trận Real 2-3 Barca

Zalo

Hưng phấn sau màn rực sáng ở Champions League, ngôi sao Ronaldo được kì vọng sẽ bùng nổ ở Siêu kinh điển cuối cùng của mùa giải 2016/17. Thế nhưng chẳng những không ghi bàn, siêu sao người Bồ Đào Nha còn phung phí vài cơ hội mười mươi cũng như chơi lạc lõng với toàn đội.

Cristiano Ronaldo đã có một tuần lễ ghi bàn hoàn hảo, lập công tới 5 bàn thắng trong loạt trận tứ kết Champions League của Real Madrid trước Bayern Munich. Tuy nhiên trong Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca vừa qua, trận đấu mà nếu thắng Real có thể sẽ định đoạt sớm ngôi vương La Liga, Ronaldo đã gần như “lặn mất tăm”.

Những dấu ấn đáng kể nhất của Ronaldo trong trận này là một tình huống ngã không được hưởng penalty ở phút thứ 3, một cú “ngả bàn đèn” vô-lê hỏng, và vài lần dứt điểm bị Ter Stegen cản phá hoặc đi vọt xà ngang.
Ronaldo tham hai va dang thuong ra sao o tran Real 2-3 Barca hinh anh
Ronaldo đã có một ngày thi đấu đáng quên


Những pha bỏ lỡ của Ronaldo nói riêng và của các cầu thủ Real khác đã khiến đội chủ nhà trả giá khi thủng lưới trong pha phản công nhanh phút bù giờ mà Lionel Messi là người ghi bàn. Camera đã ghi lại hình ảnh khuôn mặt Ronaldo lộ rõ sự bực tức khi các đồng đội không bảo vệ được tỷ số hòa.

Mặc dù màn trình diễn 2 bàn của Messi chiếm trọn sự chú ý của dư luận, người ta vẫn không quên Ronaldo. Một thống kê sau trận đấu này cho biết Ronaldo có số đường chuyền còn ít hơn cả thủ môn Ter Stegen, thủ thành người Đức chuyền bóng 22 lần trong khi Ronaldo chỉ được 14 lần.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X