Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Ronaldo ghi bàn kiểu rabona trên sân tập

Zalo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mài giũa kỹ năng dứt điểm để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 với Andorra và Đảo Faroe.
Ronaldo ghi ban kieu rabona tren san tap hinh anh
Ronaldo và các đồng đội tự tin trước cuộc chạm trán Andorra và Đảo Faroe. Ảnh: Instagram.

Ở buổi tập gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo rất tích cực luyện dứt điểm. CR7 cho thấy khả năng kết thúc đa dạng bằng những pha đánh đầu dũng mãnh và sút tốt cả hai chân. Thậm chí, trong một tình huống vào hơi lố đà, ngôi sao 31 tuổi lập tức sửa sai bằng cú ghi bàn kiểu rabona điệu nghệ khiến thủ thành Marafona chỉ còn biết đứng nhìn.

Sự trở lại của Ronaldo đặc biệt quan trọng với tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận ra quân tại bảng B, CR7 vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương đầu gối, Seleccao bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân của Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, mục tiêu thu về trọn vẹn 6 điểm ở 2 lượt trận tới với đoàn quân của HLV Fernando Santos rất sáng sủa. Trước đối thủ thua xa đẳng cấp như Andorra và Đảo Faroe, đương kim vô địch châu Âu hứa hẹn giành những chiến thắng đậm. Với Ronaldo, anh cũng đứng trước cơ hội tìm lại cảm hứng ghi bàn sau 3 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong màu áo Real Madrid tại La Liga.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X