Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Granada 0-1 Atletico Madrid (Vòng 27 La Liga 2016/17)

Zalo

Lại một lần nữa, Antoine Griezmann cho thấy tại sao anh lại được MU săn đón gắt gao đến vậy trong suốt thời gian qua ở trận đấu Granada vs Atletico Madrid.

Tưởng chừng như Atletico Madrid sẽ dễ dàng đánh bại Granada tại sân Nuevo Los Cármenes tại trận lượt về giữa hai đội ở La Liga khi ở lượt đi tại Vicente Calderon, đội bóng của HLV Diego Simeone đã thắng đậm đối thủ đến 7-1.

Nhưng mọi chuyện đã không diễn ra dễ dàng như vậy nữa khi Atletico tái đấu đối thủ đang trong vòng xoáy cuộc đua trụ hạng. Với lợi thế sân nhà, Granada đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Rojiblancos" ở suốt hiệp 1 và gần hết hiệp 2.
Tong hop Granada 0-1 Atletico Madrid (Vong 27 La Liga 201617) hinh anh

Griezmann và các đồng đội có trận đấu khó khăn hơn nhiều so với dự tính khi đối đầu Granada


Những tưởng đội bóng của HLV Lucas Alcaraz sẽ cầm chân thành công Atletico ở Nuevo Los Cármenes thì đúng phút 83, bước ngoặt xảy ra. Nhận đường tạt bóng từ cánh trái của Koke, Antoine Griezmann đánh đầu tung lưới thủ môn Guillermo Ochoa để ghi bàn duy nhất ấn định thắng lợi tối thiểu cho thầy trò Simeone. Cuối trận đấu, Granada chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Mubarak Wakaso phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Trong khi ấy, kết quả vừa qua giúp Atletico Madrid bảo toàn vị trí thứ 4 ở vòng 28 La Liga trước sự bám đuổi gắt gao từ Sociedad khi đội bóng xứ Basque hiện chỉ kém họ đúng 1 điểm.

Chung cuộc: Granada 0-1 Atletico Madrid (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Griezmann 83'
Thẻ đỏ: Wakaso 90+4'
Đội hình xuất phát:
Granada (5-4-1): Ochoa; Foulquier, Saunier, Ingason, Gaston Silva, Hector; Boga, Agbo, Wakaso, Pereira; Ramos.
Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Luis; Koke, Thomas, Saul, Gaitan; Griezmann, Carrasco.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X