Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Clip bóng đá hài: Nếu một ngày Ronaldo vs Messi trở thành ... đôi bạn tri kỷ

Zalo

Ronaldo vs Messi đã cạnh tranh nhau từ danh hiệu tập thể đến giải thưởng cá nhân. Nhưng nếu họ là đôi bạn thân ngoài sân bóng thì sẽ trông thế nào?

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi có một sự đối chọi với nhau trong nhiều năm bởi họ đại diện cho hai CLB kình địch ở La Liga, cùng là những tay săn bàn và thường xuyên nằm trong cuộc đua các giải thưởng cá nhân mà nổi bật nhất là Quả bóng Vàng FIFA.

Clip bong da hai Neu mot ngay Ronaldo vs Messi tro thanh  doi ban tri ky hinh anh
Clip bóng đá hài: Nếu một ngày Ronaldo vs Messi trở thành đôi bạn tri kỷ

Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi họ là bạn bè trí thân của nhau? Một người dùng YouTube vui tính đã tạo một video nói về một ngày Messi vs Ronaldo bên nhau. Video đầy tính chất vui nhộn và không quên pha lẫn những đặc trưng rất thực về cuộc sống của mỗi người để tạo độ châm biếm cao.

Trong video, người xem có thể thấy họ cùng đi dạo trên phố, cùng đi siêu thị, đi xe đạp cùng nhau, cùng đánh bóng bàn, chụp “tự sướng”, chơi game, đi tập gym, v.v… Thậm chí tác giả của video này còn khôi hài thêm vào một số chi tiết rất đặc trưng của mỗi người, rằng Messi mang giúp sữa tắm cho Ronaldo, trong khi Ronaldo thì nhắc Messi ngày đi… kê khai thuế.

Tóm lại, đó là một thứ tình bạn đẹp tới mức độ… khó tin. Sự thực là giữa Ronaldo vs Messi ngoài đời, thứ tình yêu chung duy nhất giữa hai người là tình yêu bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X