Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Xứ Wales 1-0 Áo (VL World Cup 2018)

Zalo

Cầu thủ trẻ đang khoác áo Liverpool là Ben Woodburn ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Áo vào tối 2/9.


Pha lập công tuyệt đẹp của tiền đạo sinh năm 1999 được thực hiện ở phút 74. Bắt nguồn từ cú đánh đầu phá bóng thiếu quyết đoán của hậu vệ Áo, Woodburn tung cú sút từ hơn 20 mét vào góc gần làm bó tay thủ môn Heinz Lindner.

Trước khi trở thành người hùng cho xứ Wales, sự nghiệp quốc tế của Woodburn chỉ kéo dài hơn bốn phút. Đây mới là trận đầu tiên cầu thủ này khoác áo tuyển quốc gia và vào sân ở phút 69.
Tong hop Xu Wales 1-0 Ao (VL World Cup 2018) hinh anh
Woodburn có màn ra mắt tuyệt vời trong màu áo xứ Wales. Ảnh: Reuters.

Woodburn sinh ra và lớn lên ở Anh nhưng quyết định chọn khoác áo xứ Wales nhờ ông là công dân vùng đất này. Theo Daily Mail, tuyển Anh từng muốn tài năng trẻ gia nhập đội tuyển nước này nhưng cơ hội của họ đã hết.

Khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo trẻ Liverpool đã níu giữ hy vọng giành vé tới World Cup cho xứ Wales. Thầy trò HLV Coleman đang đứng thứ ba ở bảng D với 11 điểm, kém bốn điểm tới ngôi đầu của Serbia và hai điểm tới vị trí nhì bảng giành quyền chơi play-off của Ireland.

Wales còn ba lượt đấu nữa để tìm đường tới nước Nga mùa hè năm sau. Vào ngày thứ ba tới đây, họ sẽ tiếp đội bóng yếu Moldova và đây là cơ hội rút ngắn khoảng cách với vị trí dẫn đầu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X