Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Ham 1-4 Liverpool (Vòng 11 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu West Ham vs Liverpool mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi và một đội đã có chiến thắng xứng đáng.


Liverpool đang từng bước vực dậy sau quãng thời gian bết bát hồi đầu mùa, việc phải hành quân đến sân London của West Ham thực tế không phải là thử thách quá lớn với phong độ của thầy trò Klopp.

Sau những phút đầu tiên thăm dò đối thủ, "The Kop bứt tốc mạnh mẽ ở khoảng thời gian giữa hiệp 1 và có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công Salah sau pha phản công thần tốc. Chỉ đúng 3 phút sau, cách biệt được nhân đôi sau pha đệm bóng cận thành của Matip.
Tong hop West Ham 1-4 Liverpool (Vong 11 NHA 201718) hinh anh

Liverpool có chiến thắng đậm đà trên sân khách



Nhận 2 bàn thua chóng vánh, West Ham suy sụp tinh thần hoàn toàn và HLV Slaven Bilic buộc phải cho "búa tạ" lùi sâu bảo vệ khung thành đến hết 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, West Ham cải thiện rõ nét về mặt lối chơi, đặc biệt là ở hàng tấn công. Kết quả là đội chủ nhà đã chọc thủng lưới Liverpool nhờ công của Lanzini với một pha dứt điểm tinh tế. Tuy nhiên, niềm vui có bàn rút ngắn tỷ số của chủ nhà chỉ tồn tại được đúng 60 giây sau khi Chamberlain tiếp tục hạ gục thủ thành Joe Hart mang về bàn thứ 3 cho đội khách.

Cuối trận, Mohamed Salah tung đòn kết liễu với cú dứt điểm chéo góc ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool. Với chiến thắng này, "The Kop" đã có 19 điểm để san bằng thành tích của Arsenal, Chelsea nhưng hiện vẫn đứng ở vị trí thứ 6 do kém hiệu số bàn thắng bại.

Tỷ số trận đấu: West Ham 1-4 Liverpool (Hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn:
West Ham:  Lanzini (55')
Liverpool: Salah (21', 75') Joël Matip (24') Alex Oxlade-Chamberlain (56')
Đội hình xuất phát:
West Ham: Hart; Reid, Kouyate, Ogbonna; Fernandes, Obiang, Noble, Cresswell; Lanzini; Ayew, Chicharito.
Liverpool: Mignolet; Gomez, Matip, Klavan, Moreno; Oxlade-Chamberlain, Can, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X