Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Ham 0-3 Brighton (Vòng 9 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu sớm nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh West Ham vs Brighton đã diễn ra theo cái cách chẳng ai có thể lường trước.


West Ham đang rơi vào khủng hoảng. Chiếc ghế của HLV Slaven Bilic lung lay dữ dội trước vòng 9. Vì thế, cuộc tiếp đón tân binh Brighton trên sân nhà là cơ hội tuyệt vời để đội bóng Đông London này thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Thế nhưng, trong lúc Chicharito và các đồng đội còn chưa biết phải làm thế nào để tìm đường đến khung thành đối phương, thì Brighton đã khiến các khán đài chết lặng. Glenn Murray mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút thứ 10. Bàn thua như cái tát đau điếng, khiến West Ham phải dốc toàn lực tấn công. Nhưng một lần nữa Brighton cho thấy sự khác biệt. Phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, Izquierdo gia tăng cách biệt cho Brighton.
Tong hop West Ham 0-3 Brighton (Vong 9 NHA 201718) hinh anh
Murray lập cú đúp, giúp Brighton chiến thắng


Sau giờ nghỉ, West Ham điên cuồng tấn công hòng tìm bàn rút ngắn cách biệt. HLV Bilic tung liền các con bài chiến lược vào sân. Tuy nhiên, hiệu quả và tính đột biến là điều đội bóng này còn thiếu kể từ ngày Payet ra đi. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Glenn Murray trừng phạt sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà với quả penalty thành công ở phút 75, ấn định chiến thắng 3-0.

Với kết quả này, West Ham rơi xuống vị trí thứ 17 và hoàn toàn có thể bị Leicester ném vào nhóm xuống hạng nếu giành chiến thắng trước Swansea. Còn với Brighton, chuyến phiêu lưu tại giải Ngoại hạng Anh của tân binh này vẫn đang rất tốt với vị trí thứ 10, chỉ kém Liverpool 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: West Ham 0-3 Brighton (H1: 0-0)
Ghi bàn
Murray (10, 75 - penalty), Izquierdo (45+2)
Đội hình thi đấu
West Ham: Hart, Zabaleta, Fonte, Reid, Masuaku, Obiang, Kouyate, Antonio, Lanzini, Arnautovic, Chicharito.
Brighton: Ryan, Saltor, Duffy, Dunk, Bong, Knockaert, Stephens, Propper, Izquierdo, Grob, Murray.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X