Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Ham 0-3 Southampton (Vòng 6 NHA 2016/17)

Zalo

Southampton đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 3-0 ngay trên sân của West Ham.

Được chơi trên sân nhà, West Ham đã nhập cuộc có phần tốt hơn so với đối thủ của mình. Những đường lên bóng trong những phút đầu trận của West Ham tỏ ra sắc bén và tạo ra được một số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội.
Tong hop West Ham 0-3 Southampton (Vong 6 NHA 201617) hinh anh
West Ham 0-3 Southampton (Vòng 6 NHA 2016/17)


Về phần Southampton, sau khi bị lấn lướt ở những phút đầu, họ dần bắt nhịp được với trận đấu và tổ chức tấn công nhiều hơn. Thứ mà West Ham không làm được thì Southampton đã làm được, đó là bàn thắng.

Phút thứ 39, từ tình huống tấn công rất đẹp mắt bên cánh trái, bóng được căng vào khu vực 16m50 và Charlie Austin nhanh chân dứt điểm mở tỉ số. Có được bàn thắng, Southampton chơi ung dung và chờ đợi những cơ hội để ghi bàn.

West Ham trong hiệp thi đấu thứ hai phải tràn lên tìm kiếm bàn gỡ và đây cũng là lúc Southampton có thời điểm tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Đến phút 62, tỉ số đã là 2-0, lúc này, mọi chuyện dường như đã chấm dứt với đội chủ nhà. Tưởng như tỉ số 2-0 đã là kết quả cuối cùng nhưng trong những phút cuối cùng, đội chủ nhà còn nhận thêm đòn đau khác và thua cuộc với tỉ số West Ham vs 0-3 Southampton.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X