Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Valencia 1-1 Barca (Vòng 13 La Liga 2017/18)

Zalo

Không ngoài dự đoán, Barca đã trải qua hơn 90 phút nhọc nhằn trên sân Valencia.


Phải làm khách trên sân Valencia, tuy nhiên Barca mới là đội ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu thủ thành Neto không thi đấu xuất sắc, khung thành "Bầy dơi" đã rung lên ít nhất 2 lần sau những cú dứt điểm của Suarez, Rakitic.

Tình huống gây tranh cãi nhất hiệp 1 là khoảnh khắc trọng tài chính từ chối bàn thắng mười mươi của Lionel Messi, sau khi siêu sao người Argentina đưa bóng lăn qua vạch 5m50 ở phút 30.
Tong hop Valencia 1-1 Barca (Vong 13 La Liga 201718) hinh anh
 


Phía bên kia, không chỉ phòng ngự tuyệt hay, Valencia còn khiến Barca "toát mồ hôi" với nhiều pha phản công sắc bén. Từ một tình huống như vậy ở phút 60, đội chủ nhà đã bất ngờ chọc thủng lưới Ter Stegen. Guedes Jose Gaya phối hợp ăn ý với Guedes căng ngang thuận lợi cho Rodrigo nhẹ nhàng mở tỉ số.

Không cam chịu thất bại, Barca dồn lên tấn công điên cuồng trong những phút còn lại. Rốt cục, nỗ lực của thầy trò Ernesto Valverde cũng được đền đáp. Phút 82, Messi chuyền bóng như đặt để Jordi Alba băng xuống rất nhanh đệm bóng tung lưới Neto. 1-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Hòa nhọc nhằn, Barca (35 điểm) đã bị Real, Atletico (27 điểm) rút ngắn khoảng cách xuống 8 điểm sau vòng 13. Trong khi đó, Valencia củng cố vững chắc ngôi nhì bảng với 31 điểm.

Chung cuộc: Valencia 1-1 Barcelona (tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Rodrigo 60' - Alba 82'
Đội hình xuất phát:
Valencia: Neto, Montoya, Garay, Gabriel, Gaya, Soler, Parejo, Kondogbia, Guedes, Zaza, Rodrigo.
Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Umtiti, Vermaelen, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Paulinho, Iniesta, Messi, Luis Suarez.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X