Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Valencia 2-1 Real Madrid (Đá bù vòng 16 La Liga 2016/17)

Zalo

Đội bóng nhận 2 bàn thua chỉ trong 9 phút đầu trận Valencia vs 2-1 Real Madrid đã không thể lật ngược thế cờ.

Bước vào trận đấu, Real muốn chứng tỏ sức mạnh của đội đầu bảng và không ngần ngại đẩy cao đội hình ở những phút đầu tiên.

Thế nhưng, thầy trò Zidane đã không biết rằng họ đã rơi vào bẫy ở "hang dơi" từ sớm. Chỉ trong 9 phút đầu trận, lưới của Navas đã hai lần rung lên sau những cú dứt điểm của Simeone Zaza và Orellana.

Dính 2 đòn phủ đầu, Real dồn lên nhưng không mang lại nhiều kết quả, dấu ấn lớn nhất của đội khách chính là sự năng nổ của Cristiano Ronaldo. Phút 44, siêu sao người Bồ tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu giúp Real gỡ lại 1 bàn.
Ronaldo va cac dong doi bat luc truoc Valencia
Ronaldo và các đồng đội bất lực trước Valencia
Sang hiệp 2, Real Madrid chơi tấn công cực nhanh nhưng họ liên tiếp bị ngăn cản bởi hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà.
 
Không những vậy, đội bóng Hoàng gia còn suýt phải trả giá sau những tình huống phản công sắc bén, đáng lẽ ra Valencia ít nhất đã được hưởng một quả phạt đền nếu như trọng tài chính xác hơn.
 
Vào những phút cuối, Real Madrid tạo ra một sức ép nghẹt thở lên khung thành đối phương nhưng lực bất tòng tâm. Thua trận 1-2, thầy trò Zidane đã bỏ lỡ cơ hội "ngàn vàng" để gia tăng khoảng cách với Barcelona và tự làm khó mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
 
Ghi bàn: 
Valencia: Simone Zaza (4'), Orellana (9')
Real Madrid: Ronaldo (44')
Đội hình xuất phát:
Valencia: Diego Alves, Mangala, Garay, Gayá, Cancelo, Orellana, Pérez, Parejo, Zaza, Nani, El Haddadi
Real Madrid: Keylor Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Modric, Kroos, Benzema, Ronaldo, Rodríguez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X