Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Udinese 1-1 Milan (Vòng 23 Serie A 2017/18)

Zalo

Gattuso đã bất bại 6 trận liên tiếp cùng AC Milan ở mọi giải đấu.


Udinese đón tiếp AC Milan trong một trận đấu chứng kiến hai đồng đội cũ trong đội hình Italia vô địch World Cup 2006 gặp lại nhau, Gennaro Gattuso dẫn dắt AC Milan trong khi Massimo Oddo dẫn dắt Udinese. Cả hai nhà cầm quân đều đã giúp CLB của mình thi đấu tiến bộ kể từ khi lên nắm quyền cùng trong tháng 11/2017.

AC Milan mất chỉ 9 phút để mở tỷ số sau khi Suso né qua 2 cầu thủ Udinese trước khi tung một cú đá chân trái hết sức đẹp mắt đánh bại thủ môn Albano Bizzarri. Tuy nhiên Udinese vẫn có nhiều thời gian để quân bình tỷ số, và họ đã từng bước gia tăng sức ép.
Tong hop Udinese 1-1 Milan (Vong 23 Serie A 201718) hinh anh

AC Milan dẫn trước sớm nhưng bị cầm hòa trong thế chỉ còn 10 người



Trong một thế trận mà áp lực ngày càng lớn dần, Udinese khiến AC Milan mất người khi Davide Calabria bị thẻ đỏ ở phút 68. Sau khi Kevin Lasagna bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn, chính tiền đạo này có một đường bóng khiến trái bóng lần lượt chạm cả Leonardo Bonucci lẫn thủ môn Donnarumma trước khi đi vào lưới AC Milan, qua đó bàn thắng được công nhận là Donnarumma đá phản.

Trận hòa này khiến AC Milan dù đã bất bại trong 7 trận gần nhất ở mọi giải đấu nhưng họ vẫn chôn chân ở vị trí thứ 8 và tiếp tục cách khá xa khu vực dự cúp châu Âu.

Tỷ số trận đấu: Udinese 1-1 AC Milan (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Udinese: Donnarumma 76' (đá phản)

- AC Milan: Suso 9'

Thẻ đỏ: Davide Calabria 68'

Đội hình xuất phát:

Udinese: Albano Bizzarri; Bram Nuytinck, Danilo, Jens Stryger Larsen; Giuseppe Pezzella, Jakub Jankto, Valon Behrami, Antonin Barak, Francesco Zampano; Rodrigo de Paul, Kevin Lasagna.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Ignazio Abate, Leonardo Bonucci, Alessio Romagnoli, Davide Calabria; Franck Yannick Kessie, Lucas Biglia, Giacamo Bonaventura; Suso, Andre Silva, Hakan Calhanoglu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X