Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Udinese 1-2 Inter Milan (Vòng 17 Serie A 2016/17)

Zalo

Những phút lơ là cuối mỗi hiệp đầu của hàng thủ đội chủ sân Dacia Arena đã khiến họ phải nhận một kết cục khá bi đát ngay trận đấu đầu tiên của mình Udinese vs 1-2 Inter Milan trong năm mới.

Hành quân đến thành phố Udine làm khách của Udinese trong trận đấu đầu tiên của mình sau giai đoạn nghỉ đông, Inter Milan muốn có được kết quả tốt để nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình ở Serie A mùa này lên con số 4.

Nhưng tham vọng đó của đội khách đã bị đe dọa nghiêm trọng sau khi họ để cho Jakub Jankto khá thoải mái nhận bóng từ đường chọc khe của Samir trước khi cầu thủ mang áo số 14 của Udinese sút chéo góc mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay phút 17.
Tong hop Udinese 1-2 Inter Milan (Vong 17 Serie A 201617) hinh anh
Udinese 1-2 Inter Milan (Vòng 17 Serie A 2016/17)


Inter Milan tưởng chừng sẽ phải bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở thế bị dẫn bàn thì đúng phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Mauro Icardi có một tình huống khuấy đảo hàng thủ đội bóng áo sọc đen - trắng bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi để Ivan Perisic ra chân gọn gàng gỡ hòa cho "Nerazzurri".

Sang hiệp 2, thế trận giằng co vẫn diễn ra. Đến phút 87, Inter được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Và Joao Mario đã thực hiện pha treo bóng để Perisic bật cao đánh đầu hoàn thành cú đúp cho riêng anh và cũng giúp cho Inter Milan ngược dòng dẫn 2-1. Những phút ít ỏi còn lại, Udinese nỗ lực dâng cao tìm bàn gỡ hòa nhưng đã quá muộn và họ đành chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà Dacia Arena trong trận đầu chào đón tân niên.

Ghi bàn:
Udinese: Jankto 17'
Inter Milan: Perisic 45+2' & 87'
Đội hình xuất phát:
Udinese (4-3-3): Karnezis, Danilo, Felipe, Samir, Widmer, Jankto, Fofana, Kums, Thereau, DePaul, Duvan Zapata
Inter Milan (4-2-3-1):Handanovic, D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Ansaldi, Brozovic, Kondogbia, Candreva, Banega, Perisic, Icardi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X