Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: U20 Nam Phi 1-2 U20 Nhật Bản (U20 World Cup 2017)

Zalo

Được đánh giá cao hơn, U20 Nhật Bản vẫn phải nỗ lực đến những phút cuối cùng để có thể giành được 3 điểm nhờ chiến thắng với tỷ số 2-1.



 
Sau hàng loạt những bất ngờ diễn ra tại giải lần này, U20 Nhật Bản nhập cuộc khá e dè trước đối thủ U20 Nam Phi. Tuy nhiên, họ vẫn phải nhận bàn thua sớm ở phút thứ 7. Từ một pha đưa bóng vào của đồng đội, Grant Margeman phá bẫy việt vị thành công và chạm được bóng trong một tình huống lộn xộn, ghi bàn thắng mở tỷ số.
 
Người Nhật sau đó cố gắng kiểm soát thế trận và tung ra nhiều cú dứt điểm về phía khung thành U20 Nam Phi nhưng không một lần thành công, trong khi đó đội bóng châu Phi chơi rình rập và cũng có tới 7 cú sút về phía Nhật. Nhìn chung, đại diện châu Á thi đấu tốt hơn nhưng không gặp may mắn.
U20 Nam Phi 1-2 U20 Nhat Ban Khoi dau chat vat hinh anh
U20 Nam Phi thua sát nút U20 Nhật Bản
Bước sang đầu hiệp 2, những chàng Samurai xanh tiếp tục tấn công và có bàn thắng gỡ hòa. Từ đường đưa bóng vào bên cánh phải, Ogawa dứt điểm 1 chạm ở cự ly gần. Mpoto cố gắng chạm tay vào bóng và đẩy được bóng ra, nhưng sau đó trọng tài xác định bàn thắng đã được ghi.
 
Nam Phi sau đó có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công khi Singh dứt điểm vội vàng trong tình huống đầy bất ngờ. Và người Nhật đã tận dụng tốt cơ hội của mình. Phút 75, Ritsu Doan tung cú dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên thành 2-1.
 
Cuối trận, người Nam Phi tấn công nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. U20 Nhật Bản có trận thắng quan trọng trước 2 đại chiến với U20 Italia và U20 Uruguay.

Văn Đạo (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X