Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 4-1 Liverpool (Vòng 9 NHA 2017/18)

Zalo

5 bàn thắng đã được ghi trong một trận cầu tấn công Tottenham vs Liverpool hấp dẫn.


Liverpool đến Wembley trong lúc vừa thắng đậm 7 bàn trước Maribor ở Champions League, nhưng Tottenham cũng không hề kém ấn tượng khi cầm chân Real Madrid 1-1 tại Bernabeu. Harry Kane tiếp tục cầm trịch hàng công Tottenham trong khi Liverpool ngày càng dựa vào tốc độ phi mã của Salah trên tuyến tiền đạo.

Hàng thủ Liverpool đã chơi rất dở từ đầu mùa giải và điều đó một lần nữa được chứng minh trong chỉ hơn 10 phút đầu hiệp 1. Harry Kane có một tình huống phá bẫy việt vị xuất sắc trước khi băng vào vòng cấm Liverpool, né qua Mignolet rồi sút vào lưới trống ở phút thứ 4 để mở tỷ số, và chỉ 8 phút sau cách biệt đã nhân đôi khi Kane phản công nhanh và chuyền vào cho Son thắng Mignolet trong pha đối mặt.
Tong hop Tottenham 4-1 Liverpool (Vong 9 NHA 201718) hinh anh
Kane tỏa sáng giúp Tottenham thắng to


Tỷ số thậm chí có thể đã là 3-0 cho Tottenham ở phút 16 nhưng Son trong một pha thoát xuống khác để sút dội xà ngang. Đang hưng phấn thế trận, Spurs lại bị rút ngắn ở phút 24 khi Salah dùng tốc độ để vượt qua 2 hậu vệ Tottenham và cú đá không căng của anh vẫn đủ để đi qua tầm tay Lloris và đập cột đi vào lưới.

HLV Jurgen Klopp nhận ra những sai lầm liên tiếp của Dejan Lovren và lập tức rút anh này ra để thay Alex Oxlade-Chamberlain vào sân, đưa Joe Gomez về đá trung vệ. Hàng thủ Liverpool tạm ổn nhờ sự thay đổi này, nhưng ở phút 45+2, một pha chống đá phạt không tốt của họ tạo điều kiện cho Dele Alli bắt vô-lê đập đất, và Tottenham dẫn 3-1 ở giờ giải lao.

Sang hiệp 2, Liverpool cố gắng tràn lên để ghi bàn nhưng khi thế trận đã có vẻ vững vàng trở lại, thêm một sai lầm phòng ngự xuất hiện. Thủ môn Mignolet có một pha đấm bóng hỏng và dù Firmino kịp phá cú đá của Vertonghen trên vạch vôi, Kane có mặt ở chính diện cầu môn để đá bồi nâng tỷ số lên 4-1.

Liverpool vẫn có cơ hội ghi bàn trong phần còn lại của hiệp 2, nhưng Coutinho và Salah đều bị Lloris ngăn bàn thắng, người thứ nhất bị đẩy cú sút xa chạm xà ngang còn người thứ hai bị Lloris dùng chân cứu thua cú đá cận thành. Tottenham nhẹ nhàng đi tới chiến thắng 4-1 và đã bằng 20 điểm so với đội nhì bảng MU sau vòng 9 dù vẫn đứng dưới do kém hiệu số.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 4 - 1 Liverpool (hiệp 1: 3-1).
Ghi bàn:
- Tottenham: Kane 4' 56', Son 12', Alli 45'+2
- Liverpool: Salah 24'
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Aurier, Winks, Alli, Eriksen, Son, Kane.
Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Lovren, Moreno, Henderson, Milner, Can, Salah, Coutinho, Firmino.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X