Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Valerenga 0-3 MU (Giao hữu)

Zalo

2 cú đánh đầu đẹp như mơ đã kết liễu số phận trận đấu Valerenga vs MU.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, MU với sức mạnh vượt trội đã kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Hàng loạt pha dứt điểm đã được tạo về phía khung thành Valerenga nhưng lần lượt Pogba, Blind hay Rashford đều tỏ ra kém duyên.

Mãi đến phút 44, thế khai thông bế tắc mới được mở nhờ công của Fellaini. Xuất phát từ một pha chồng biên bên cánh phải, bóng được treo bổng vào trong và tiền đạo người Bỉ bật cao hơn tất cả có pha đánh đầu như trái phá mở tỷ số trận đấu.

Bước vào hiệp 2 được ít phút, "bom tấn" 70 triệu bảng Romelu Lukaku sau khi được tung vào sân đã nhân đôi cách biệt cũng với một cú đánh đầu dũng mãnh.

Ở quãng thời gian sau đó, MU tiếp tục là người kiểm soát thế trận. Nhiều cầu thủ trẻ được tung vào sân tỏ ra chơi rất xông xáo và nhiệt huyết. Phút 70, McTominay có pha khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm tinh tế để ấn định chiến thắng cho "Quỷ đỏ" Manchester.

Giành chiến thắng 3-0 chung cuộc, MU đã thắng tổng cộng 5/6 trận giao hữu mùa hè. Sắp tới, đoàn quân áo đỏ sẽ có cuộc đấu với Sampdoria trước khi tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 9/8 (1h45, theo giờ Việt Nam).

Tỷ số chung cuộc: MU 3-0 Valerenga (tỷ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Fellaini (44'), Lukaku (47'), McTominay (70')
Đội hình thi đấu
MU: Romero, Fosu-Mensah, Bailly, Jones, Blind, Carrick, Fellaini, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Rashford
Valerenga: Kwarasey, Lundstrom, Tollas, Jaager, Juklerod, Lekven, Agyiri, Zahid, Holm, Ejuke, Finne

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X