Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thanh Hóa 1-1 Sài Gòn (Vòng 13 V-League 2017)

Zalo

Thanh Hóa cần một chiến thắng để trở lại ngôi đầu bảng.

Trận thắng của Hà Nội trước Sông Lam Nghệ An khiến Thanh Hóa tạm tụt xuống thứ hai nhưng chỉ kém 1 điểm, do đó một chiến thắng sẽ được FLC Thanh Hóa bứt trở lại ngôi đầu. Và lập tức Thanh Hóa tràn lên tấn công ngay từ đầu, Tăng Tuấn buộc thủ môn Đức An bay người cản cú đánh đầu hiểm hóc ở phút thứ 4.

Thế nhưng Sài Gòn FC bất ngờ là đội vượt lên dẫn trước sau cơ hội đó không lâu. Đinh Tiến Thành phạm lỗi cách vòng cấm đội nhà 23m và đội khách đã tận dụng quả đá phạt với cú sút vọt qua hàng rào của Văn Ngọ, mở tỷ số ở phút thứ 7. Sau đó 3 phút, bàn gỡ suýt được ghi nhưng Pape Omar đánh đầu chệch cột dọc.
Tong hop Thanh Hoa 1-1 Sai Gon (Vong 13 V-League 2017) hinh anh
Pape Omar ghi bàn đẹp mắt nhưng Thanh Hóa bị cầm hòa


Phút 25, Đức An một lần nữa giúp Sài Gòn bảo toàn khung thành khi bình tĩnh bắt gọn quả đá phạt khá xoáy của Thế Dương. Nhưng sau đó 4 phút Đức An đã không thể ngăn được cú vô-lê như trái phá của Omar vào góc xa khung thành dù anh đã chạm tay vào bóng, 1-1 cho Thanh Hóa.

Bàn gỡ khiến Thanh Hóa hưng phấn nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, họ bị một đòn cảnh báo khi Uche đánh đầu vọt xà ngang cho Sài Gòn FC. Đó là cơ hội cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp 2, Thanh Hóa tiếp tục dồn lên tấn công nhưng họ được phen hú vía ở phút 62 khi Patrick đánh đầu tung lưới đội chủ nhà rồi bị thổi phạt việt vị. Những nỗ lực của Thanh Hóa trong hiệp 2 tỏ ra khá yếu ớt so với hiệp 1, cơ hội đáng kể nhất đến ở phút 76 khi Quốc Phương cứa lòng đi vọt xà ngang.

Cáu tiết khi không ghi được bàn thắng, ở phút bù giờ Thanh Hóa còn bị đuổi người khi Mai Tiến Thành nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tỷ số 1-1 được giữ thành công và Sài Gòn có 1 điểm ra về.

Tỷ số trận đấu Thanh Hóa vs Sài Gòn: 1-1 (hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
- FLC Thanh Hóa: Omar 29'
- Sài Gòn FC: Văn Ngọ 7'
Đội hình xuất phát:
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Bakel, Mai Tiến Thành, Thế Dương, Văn Bình, Omar, Quốc Phương, Tăng Tuấn, Uche.
Sài Gòn FC: Đức An, Quốc Long, Văn Ngọ, Đình Trọng, Tiến Duy, Ngọc Duy, Văn Thuận, Xuân Dương, Văn Triền, Marcelo, Patrick.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X