Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thanh Hóa 3-3 Hà Nội (Vòng 21 V-League 2017)

Zalo

Trận "chung kết" V-League tại xứ Thanh kịch tính từ giây 36 đến phút bù giờ thứ 2 với 6 bàn thắng.


Hà Nội đang kém Thanh Hóa 2 điểm trên bảng xếp hạng V-League 2017 và chuyến hành quân về xứ Thanh có tính chất quyết định cuộc đua vô địch. Hà Nội được đánh giá rất cao nhờ kinh nghiệm cũng như bản lĩnh chiến đấu ở giai đoạn nước rút.

Những lợi thế của Hà Nội được cụ thể hóa ngay từ... giây 36 của trận đấu. Hoàng Vũ Samson tận dụng triệt để thoáng mất tập trung của hàng thủ Thanh Hóa ghi bàn mở tỷ số. Những tưởng đội chủ nhà sẽ mất bình tĩnh nhưng kịch bản ngược lại đã xảy ra.

Thanh Hóa chơi rất quyết tâm và chỉ cần khoảng 2 phút để gỡ hòa sau pha chớp thời cơ của Mai Tiến Thành. Sau đó đội chủ nhà liên tục dồn ép Hà Nội và bàn thắng của Omar phút 24 đến như điều tất yếu.
Tong hop Thanh Hoa 3-3 Ha Noi (Vong 21 V-League 2017) hinh anh
 


Sau giờ nghỉ Hà Nội đối mặt vô vàn khó khăn. Trước sức ép của hàng vạn cổ động viên xứ Thanh, thầy trò Chu Đình Nghiêm vất vả chống đỡ những đợt hãm thành của Thanh Hóa. Thế nhưng Oseni đã tạo ra khác biệt. Trong một pha bóng xử lý cơ bản, tiền đạo mang áo 99 dứt điểm tung lưới Thanh Thắng.

Những phút cuối trận mới thực sự là cao trào của kịch tính. Văn Thắng một lần nữa đưa Thanh Hóa vượt lên với pha bay người đánh đầu đầy quyết đoán. Ngay sau đó Oseni bị từ chối bàn thắng khi trọng tài biên căng cờ báo việt vị không thuyết phục.

Nhưng rồi Hà Nội vẫn được đền đáp xứng đáng. Phút bù giờ thứ 2, Đình Đồng để bóng chạm tay trong vòng cấm và Văn Quyết bản lĩnh gh bàn ấn định kết quả 3-3. Với tỷ số này, cuộc đua vô địch vẫn còn nguyên sức nóng bởi cách biệt vẫn là 2 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Thanh Hóa 3-3 Hà Nội (Hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
Thanh Hóa: Mai Tiến Thành 3', Omar 24', Văn Thắng 83'
Hà Nội: Hoàng Vũ Samson 1', Oseni 63', Văn Quyết 90'+2 (penalty)
Đội hình ra sân:
Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Van Bakel, Mai Tiến Thành, Văn Thắng, Văn Bình, Thế Dương, Hữu Dũng, Xuân Cường, Pape Omar.
Hà Nội: Văn Công, Silva, Duy Mạnh, Văn Dũng, Đức Huy, Thái Quý, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni, Hoàng Vũ Samson

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X