Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thái Lan 4-0 Myanmar (Bán kết lượt về AFF Cup 2016)

Zalo

Tất cả những nỗ lực đều bị phá vỡ sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm ở hiệp 2.

Cách biệt khá lớn ở lượt đi đã giúp hai đội nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái. Thái Lan muốn giành chiến thắng trên sân nhà trong khi Myanmar cũng hướng đến thế trận tấn công. Chính bởi vậy, trận bán kết diễn ra với tốc độ rất cao.

Myanmar cho thấy sự tự tin khi dồn ép Thái Lan ở khoảng thời gian đầu trận. Tuy nhiên, đội chủ nhà thể hiện đẳng cấp vượt trội ở khả năng cầm nhịp cũng như triển khai tấn công. Thái Lan không ép sân quá dồn dập nhưng đa dạng và khó lường.

Bàn thắng mở tỷ số đến từ một pha đánh biên đã chứng minh điều đó. Bunmathan treo bóng tầm trung cho Masuk bay người đánh đầu chính xác. Trước đó, xà ngang cũng đã cứu thua cho Myanmar từ một pha bóng bổng.

Sau giờ nghỉ Myanmar tiếp tục thể hiện quyết tâm. Trong vòng 15 phút đầu tiên đội khách liên tục dồn ép Thái Lan. Nhưng rồi đúng vào thời khắc quan trọng đội trưởng Aung Kyaw lại mắc sai lầm. Cú đạp bóng thô bạo trong vòng cấm giúp Thái Lan có bàn thắng trên chấm phạt đền.

Myanmar sụp đổ hoàn toàn sau bàn thua thứ 2 cùng việc HLV Zeise bị truất quyền chỉ đạo. Thái Lan chơi hưng phấn và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Chatthong và Songkrasin. Thắng 4-0 lượt về và 6-0 sau 2 lượt trận, thầy trò Kiatisak hiên ngang vào chung kết AFF Cup 2016 gặp Indonesia.

Chung cuộc: Thái Lan vs 4-0 Myanmar (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Masuk 33', Bunmathan 65' (penalty), Chatthong 76', Songkrasin 83'
Đội hình ra sân:
Thái Lan: Thamsatchanan (1); Promrak (5), Chutong (16), Kesarat (17); Tristan Do (19), Yooyen (6), Anan (21), Bunmathan (3); Songkrasin (18); Masuk (14), Dangda (10)
Myanmar: Zin Phyo (18); Htan (4), Min Tun (3),  Ko Ko Thein (15), Kyaw (5); Naing Oo (14), Aung Kyaw (6), Ko Tun (11), Maung Lwin (21); Paing (22), Aung Thu (9)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X