Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sassuolo 0-1 AC Milan (Vòng 26 Serie A 2016/17)

Zalo

Hai khoảnh khắc đầy tranh cãi trong vòng chỉ 1 phút đã quyết định trận đấu Sassuolo vs AC Milan.

AC Milan đang có chuỗi 3 trận bất bại ở Serie A nhưng bị cách nhóm dự Champions League tới 10 điểm trước trận đấu này, trong khi Sassuolo có vẻ đã an vị mùa giải khi đứng cách nhóm xuống hạng tới 16 điểm và bị bỏ xa bởi nhóm dự cúp châu Âu tới 18 điểm.

Mặc dù là đội có động lực thi đấu hơn, Milan lại suýt thủng lưới trước khi bị thổi phạt 11m ở phút 11, nhưng Domenico Berardi lại sút ra ngoài. Sassuolo đã phải trả giá cho pha bỏ lỡ đó 10 phút sau, nhưng bàn thua của họ đến một cách đầy tranh cãi.
Tong hop Sassuolo 0-1 AC Milan (Vong 26 Serie A 201617) hinh anh

Carlos Bacca ghi bàn từ một quả penalty dường như đã phạm luật



Phút 21, Bertolacci ngã một cách khá dễ dàng trong vòng cấm Sassuolo sau pha truy cản của Alberto Aquilani, giúp AC Milan kiếm quả phạt đền. Trên chấm 11m, Carlos Bacca trượt chân ngay khi sút bóng, nhưng lại dùng chân kia để dứt điểm khiến bóng đi ngược hướng đổ người của thủ môn Consigli. Các cầu thủ Sassuolo phản đối dữ dội nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Sassuolo cố gắng tràn lên tìm bàn gỡ, nhưng họ bị trọng tài từ chối một quả penalty khá rõ ràng ở đầu hiệp 2 khi Sosa để bóng chạm tay trong vòng cấm Milan. Thủ môn mỗi đội đã phải vất vả cản phá những cơ hội của đối phương bắt đầu từ phút 70, và dù có 5 phút bù giờ để gỡ hòa, đội chủ nhà suýt thủng thêm bàn nữa nếu như Sosa không đưa bóng chệch cột ở cự ly chưa đến 10m.

Tỷ số trận đấu: Sassuolo 0-1 AC Milan (hiệp 1: 0-1).
Ghi bàn: Bacca 22' (pen)
Đội hình xuất phát:
Sassuolo: Consigli; Gazzola, Acerbi, Peluso, Dell'Orco; Pellegrini, Aquilani, Duncan; Berardi, Politano, Defrel.
AC Milan: Donnarumma; Abate, Zapata, Paletta, Vangioni; Kucka, Sosa, Bertolacci; Suso, Deulofeu, Bacca.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X