Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Salt Lake 1-2 MU (Giao hữu hè 2017)

Zalo

Trận cầu trên sân Rio Tinto ở Utah (Mỹ) Real Salt Lake vs MU với điểm nhấn là 3 bàn thắng được ghi và cả một chiếc thẻ đỏ khá bất ngờ.


Sau trận đại thắng LA Galaxy 5-2, MU tiếp tục hành trình du đấu trên đất Mỹ bằng chuyến làm khách trên sân Rio Tinto của Real Salt Lake. Khác với trận trước, lần này, tân binh trị giá tới 75 triệu bảng của "Quỷ đỏ" Romelu Lukaku được HLV Jose Mourinho tạo điều kiện cho ra sân đá chính ngay từ đầu cùng một lính mới khác là Victor Lindelof.

MU nhập cuộc không tốt do thể lực chưa đảm bảo khi vừa di chuyển hơn 1.000 km từ Los Angeles đến Utah chỉ trong 48 tiếng. Đội khách để cho Real Salt Lake có phần lấn lướt ở những phút đầu. Thậm chí, phút 23, đại diện xứ sở cờ hoa còn bất ngờ ghi bàn mở tỉ số sau khi Luis Saul Silva vượt qua Phil Jones rồi chích bóng tinh tế loại bỏ thủ thành trẻ Joel Castro.
Tong hop Real Salt Lake 1-2 MU (Giao huu he 2017) hinh anh
Lukaku có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU


Nhưng đó cũng là lúc MU như bừng tỉnh cơn mê. Chỉ 6 phút sau, Mkhitaryan thể hiện sự khéo léo với pha xoay người dứt điểm tinh tế từ một loạt những đường phối hợp tốt của Lingard và Lukaku để gỡ hòa cho đội bóng nước Anh.

Chưa hết, đến phút 38, lại là Mkhitaryan chuyền từ cánh trái chuẩn xác để Lukaku đi bóng qua 2 cầu thủ và thủ môn đội chủ nhà trước khi ghi bàn ra mắt đội bóng mới. MU bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế dẫn bàn mong manh trước Real Salt Lake.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung hàng loạt "con bài" mới vào sân nhưng đội bóng áo đen lại bất ngờ chơi chùng xuống. Phút 67, Valencia có pha vào bóng từ phía sau quyết liệt trên mức cần thiết với Saucedo và khiến cho tiền vệ mang băng đội trưởng của MU phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chỉ 1 phút sau đó.

Chơi kém người, đội bóng của Mourinho đã phải khá vất vả mới giữ được chiến thắng sát nút khi phút 90, thủ môn vào sân từ ghế dự bị Sergio Romero đã có một pha cứu nguy cho đội khách.

Đánh bại chủ nhà Real Salt Lake 2-1, MU có thắng lợi thứ 2 liên tiếp trong các trận giao hữu với các CLB của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khi "bom tấn" Lukaku đã biết "nhả đạn". Đây là sự chuẩn bị tinh thần khá ổn trước khi MU gặp lần lượt Man City, Real Madrid và Barcelona ở giải International Champions Cup sắp tới.

Chung cuộc: Real Salt Lake 1-2 MU
Ghi bàn:
Real Salt Lake: Silva 23'
MU: Mkhitaryan 29', Lukaku 38'
Thẻ đỏ: Valencia 68'
Đội hình xuất phát:
Real Salt Lake: 18 N. Rimando 4 D. Horst 2 A. Beltran 17 D. Phillips 15 J. Glad 5 K. Beckerman 8 S. Sunday 11 A. Rusnák 20 L. Silva 7 J. Savarino 10 J. Plata
MU: 40 Joel Castro 4 P. Jones 2 V. Lindelöf 24 T. Fosu-Mensah 16 M. Carrick 22 H. Mkhitaryan 17 D. Blind 6 P. Pogba 14 J. Lingard 39 S. McTominay 9 R. Lukaku

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X