Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 3-0 Nice (Vòng 11 Ligue 1 2017/18)

Zalo

PSG vắng Neymar vì án treo giò nhưng không hề tỏ ra lạc nhịp.

PSG thiếu vắng Neymar trong đội hình sau thẻ đỏ ở trận gặp Marseille, nhưng thiệt hại lực lượng đáng kể nhất của trận đấu lại đến trong lúc khởi động. Thủ môn Yoan Cardinale của Nice bị chấn thương ngay trong lúc làm nóng và người thay thế Walter Benitez chỉ mất có 3 phút sau tiếng còi khai cuộc để vào lưới nhặt bóng.
Tong hop PSG 3-0 Nice (Vong 11 Ligue 1 201718) hinh anh
Di Maria kiến tạo cả 2 bàn thắng của Cavani trước Nice


HLV Unai Emery chọn Angel Di Maria làm người đá thay Neymar và lập tức cầu thủ người Argentina có vai trò trong bàn mở tỷ số. Cú đá phạt chính xác của anh, vượt qua hàng rào chỉ một người của Nice (Wesley Sneijder), đưa bóng với vị trí của Edinson Cavani cho cú đổ người đánh đầu. Đó là bàn thắng thứ 2.500 của PSG tại Ligue 1.

Thủ thành Benitez sau đó chơi tốt khi cản phá pha dứt điểm từ cự ly hơn 10m của Cavani, nhưng ở phút 31 tỷ số đã là 2-0. Lại là Di Maria, một cú chọc khe bổng của anh đưa Cavani băng xuống vòng qua Benitez rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống. PSG thậm chí đã suýt đưa trận đấu an bài trước giờ giải lao nhưng Benitez lăn xả cản phá xuất thần một pha dứt điểm cận thành của Di Maria.

Nhưng Nice cũng chẳng phải đợi lâu để thủng lưới bàn thứ ba, và tồi tệ hơn khi đó là một pha phản lưới nhà. Dante tự đưa bóng qua tầm tay của thủ môn đội nhà sau một cú đánh đầu của Cavani ở phút 52. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Kylian Mbappe bỏ lỡ 2 cơ hội đáng kể và Lucas Moura bị Benitez từ chối bàn thắng ở phút bù giờ.

Thắng tuyệt đối 3-0, PSG gia tăng cách biệt trên BXH Ligue 1 so với Monaco lên 7 điểm trước khi Monaco có trận gặp Bordeaux trong ngày thứ Bảy.

Tỷ số trận đấu: PSG 3-0 Nice (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Cavani 3' 31', Dante 52' (đá phản)
Đội hình xuất phát:
PSG: Areola; Alves, Silva, Kimpembe, Yuri; Verratti, Rabiot, Draxler; Di Maria, Mbappe, Cavani.
Nice: Cardinale; Jallet, Marlon, Dante, Le Marchand, Burner; Lusamba, Mendy, Sneijder, Lees Melou; Balotelli.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X