Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 6-2 Bordeaux (Vòng 8 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Với việc chính thức "làm lành", những ngôi sao tấn công của PSG ngày càng trở nên đáng sợ.


Bộ đôi Neymar - Cavani có vẻ vẫn đang bị báo chí ngờ vực, bất chấp việc họ đã cùng nhau lập đại công trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bayern ở Champions League. Để tạo dựng niềm tin lớn hơn, Neymar - Cavani tiếp tục ghi dấu ấn trong trận chiến gặp Bordeaux.

Khi trận đấu vừa diễn ra được 5 phút, tiền đạo người Brazil đã lập siêu phẩm với pha sút phạt đẹp mắt mở tỷ số. Có bàn dẫn trước, PSG càng chơi càng hay, Cavani nhận đường chọc khe của Neymar tỉa bóng kỹ thuật nhân đôi cách biệt.
Tong hop PSG 6-2 Bordeaux (Vong 8 Ligue 1 201718) hinh anh
Neymar chơi nổi bật nhất trong chiến thắng tưng bừng của PSG

Những phút sau đó, Meunier ghi bàn thắng thứ 3 cho PSG trước khi cầu thủ của đội khách, Sankhare rút ngắn tỷ số ở phút 31. Những phút cuối hiệp 1, Neymar thực hiện thành công quả 11m và Draxler "phát nổ" với cú sút trái phá để giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp dẫn trước với cách biệt 5-1.

Sang hiệp 2, PSG chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống nhưng họ vẫn biết cách làm tung lưới đối phương thêm một lần nữa. Phút 58, Mbappe thoát xuống cực nhanh và ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm quyết đoán.

Với cách biệt quá lớn, PSG cũng không còn quá mặn mà trong việc ghi bàn. Cuối trận, Bordeaux gỡ lại được thêm 1 bàn nhờ công Malcom trên chấm phạt đền.

Thắng chung cuộc 6-2, đội bóng nhà giàu nước Pháp cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi các ngôi sao đang ngày càng trở nên gắn kết hơn. Sau vòng đấu này, PSG tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 22 điểm.

Tỷ số chung cuộc: PSG 6-2 Bordeaux (Hiệp 1: 5-1)
Ghi bàn:
PSG: Neymar (5', 40' PEN), Edinson Cavani (12'), Thomas Meunier (21'), Julian Draxler (45'), Mbappé (58')
Borrdeaux:  Sankhare (31'), Malcom (90' PEN)
Đội hình xuất phát:
Paris Saint-Germain XI (4-2-3-1): Areola; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Yuri; Verratti, Rabiot; Mbappe, Draxler, Neymar; Cavani.
Bordeaux XI (4-3-3): Costil; Sabaly, Toulalan, Jovanovic, Pellenard; Lerager, Otavio, Sankhare; Malcom, De Preville, Kamano.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X