Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Osasuna 1-3 Real Madrid (Vòng 22 La Liga 2016/17)

Zalo

Những nỗ lực vô vọng chỉ như tô điểm thêm cho trận đấu Osasuna vs 1-3 Real Madrid một chiều.

Real Madrid trở lại thi đấu sau 2 tuần nghỉ ngơi. Quãng thời gian khá dài này đã tạo ra sức ì không nhỏ. Bởi vậy thầy trò Zidane khởi đầu khá chậm chạp trước chủ nhà Osasuna thi đấu đầy quyết tâm.

Tuy nhiên, Real Madrid chỉ cần 24 phút để tạo ra khác biệt. Người lập công không ai khác là Ronaldo với cú đá căng hạ thủ thành Sirigu. Bàn thắng này không chỉ giúp Real khai thông bế tắc mà còn như một lời khẳng định về sự trở lại của CR7 sau rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.


Osasuna như bừng tỉnh sau bàn thua. Họ siết chặt lại đội hình và thi đấu bình tĩnh trước Real Madrid. Ngay trước giờ nghỉ, Sergio Leon đã kịp quân bình tỷ số. Về lại vạch xuất phát trong hiệp 2 song thầy trò Zidane không nản lòng. Họ miệt mài tấn công và cuối cùng hàng thủ Osasuna cũng mở ra lỗ hổng.

Isco sửa sai cho Benzema ở tình huống lúng túng trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1 phút 62. Sau đó cầu thủ vào sân thay người Lucas Vazquez thi đấu vô cùng xông xáo và ghi bàn thứ 3 phút bù giờ cuối cùng. Với kết quả này, Real Madrid đòi lại ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Barca cùng 2 trận chưa đá.

Ghi bàn:
Osasuna: Sergio Leon 33'
Real Madrid: Ronaldo 24', Isco 62', Vazquez 90'+3
Đội hình ra sân:
Osasuna: Sirigu; Bonnin, Oier, Vujadinovic, Fuentes; Berenguer, Fausto, Causic, Jaime; Riviere, Sergio Leon.
Real Madrid: Keylor; Varane, Ramos, Nacho; Danilo, Modric, Casemiro, Isco, Marcelo; Benzema, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X