Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Osasuna 0-3 Barca (Vòng 15 La Liga 2016/17)

Zalo

Những "họng pháo" nguy hiểm nhất của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đã tỏa sáng trong nửa sau của trận đấu trên sân El Sadar để tiếp tục giúp thầy trò Luis Enrique bám đuổi đội đầu bảng Real Madrid sau trận đấu Osasuna vs 0-3 Barca.

Sau trận hòa khá cay đắng 1-1 trước đại kình địch Real Madrid ở trận "Siêu kinh điển" tại Nou Camp cuối tuần trước, Barca quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng ở La Liga khi làm khách trên sân El Sadar của đội bét bảng Osasuna.

Nhà ĐKVĐ La Liga dù thiếu vắng Neymar trong đội hình thi đấu vì án treo giò nhưng họ vẫn sớm có được thế trận lấn lướt đối thủ dưới cơ. Những tình huống sóng gió vẫn liên tiếp được Barca tạo ra, trong đó đáng chú ý nhất là pha xoay người dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc của Suarez và 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội của Messi khi đối mặt thủ môn Nauzet Pérez.
Clip ban thang Osasuna vs 0-3 Barca Barcelona La Liga 201617 hinh anh
Barca thắng khá đậm đà trên sân khách


Barca sau đó còn tạo được khá nhiều tình huống ngon ăn nhưng không tận dụng được. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng. Sang đầu hiệp 2, Barca may mắn thoát khỏi một bàn thua trông thấy sau khi bóng dội xà ngang khung thành của họ từ cú bấm bóng tinh tế của Sergio León phút 49. Đúng 10 phút sau, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã tìm được đường vào khung thành Osasuna khi Suarez dễ dàng đệm bóng từ tình huống căng ngang của Jordi Alba bên cánh trái.

Đến phút 72, lại là Alba sắm vai người kiến tạo và Messi với một tình huống dứt điểm nhạy cảm. Phút 90+2, ngôi sao Argentina hoàn tất cú đúp cho riêng mình với một pha solo ghi bàn hoàn hảo để ấn định thắng lợi 3 bàn không gỡ của Barca trước Osasuna.

Ghi bàn: Suarez 59', Messi (72' & 90+2')
Đội hình xuất phát:
Osasuna: 13 Nauzet Pérez 4 Miguel Flaño 6 Oier 21 Carlos Clerc 33 Iván Márquez 20 De las Cuevas 10 Roberto Torres 8 G. Čaušić 11 Álex Berenguer 9 Oriol Riera 7 Sergio León
Barcelona: 1 M. ter Stegen 3 Piqué 18 Jordi Alba 23 S. Umtiti 8 Iniesta 7 A. Turan 5 Busquets 20 Sergi Roberto 21 André Gomes 10 L. Messi 9 L. Suárez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X