Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Numancia 0-3 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Zalo

Numancia có một trận đấu kiên cường trước Real Madrid mạnh hơn.


Real Madrid chỉ dùng đội hình dự bị cho chuyến làm khách lượt đi tại Numancia, ngoại trừ sự góp mặt của Gareth Bale với mục đích lấy lại phong độ sau thời gian dài chấn thương. Đội hình B của Real đã gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ đã chơi quyết tâm trước đội bạn đầy tiếng tăm.

Sau hơn 10 phút nhập trận Numancia đã 2 lần gây nguy hiểm lên cầu môn Real. Tuy nhiên Real sau đó cũng đáp trả lại với những cơ hội của riêng mình, dù họ đã phải đợi tương đối lâu cho bàn mở tỷ số. Phút 34, Lucas Vasquez bị đốn ngã trong khu cấm địa Numancia và trên chấm 11m, Bale nhử cho thủ môn chủ nhà đổ người quá sớm trước khi ghi bàn.
Tong hop Numancia 0-3 Real Madrid (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh


Sang hiệp 2, Numancia không do dự tràn lên tấn công và dùng cả trò ăn vạ để hy vọng kiếm penalty. Nhưng ở phút 60, Diamanka có cú đạp ống đồng với Nacho và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân khiến chủ nhà chỉ còn 10 người. Dù hơn quân số và không gian tấn công bắt đầu mở rộng, nhưng Real lại không tận dụng được nhiều.

Phút 77, Numancia đã đến rất gần bàn gỡ hòa khi một cú đá từ xa đã suýt thành bàn do thủ môn Casilla lên quá cao, nhưng bóng đập xà ngang. Nhưng ở phút 88, hy vọng quân bình tỷ số của Numancia chấm dứt khi Vasquez một lần nữa bị phạm lỗi trong khu cấm địa, và dự bị Isco sút căng để tỷ số là 2-0.

Đến phút 90+1, ý chí chiến đấu của Numancia đã gần như suy sụp và hàng thủ sai lầm khiến Borja Mayoral đánh đầu khá dễ dàng ấn định 3-0 cho Real, tạo nên một lợi thế khá thoải mái trước trận lượt về ở Bernabeu.

Tỷ số trận đấu: Numancia 0 - 3 Real Madrid (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Bale 35' pen, Isco 89' pen, Mayoral 90'+1

Thẻ đỏ: Diamanka 60'

Đội hình xuất phát:

Numancia: Munir; Carlos, Medina, Dani Calvo, Ripa; Dani Nieto, Sierra, Pere Milla, Diamanka; Larrea, Higinio.

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Nacho, Vallejo, Theo, Llorente, Ceballos, Bale, Vazquez, Asensio, Mayoral.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X